Phía Diệp Lâm Anh bất ngờ 'quay ngoắt' phủ nhận ly thân, ám chỉ Nghiêm Đức bị ai đó xúi giục nên mới chia sẻ trên facebook

Hậu trường 01/11/2021 14:43

Trao đổi với GiadinhNet, quản lý Diệp Lâm Anh đã phủ nhận toàn bộ thông tin đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, trước đó, trao đổi với Thanh Niên, nữ diễn viên lại xác nhận cả hai đã ly thân vì gặp trục trặc trong hôn nhân.

Liên quan đến nhiều thông tin nghi vấn cuộc hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh rạn nứt, chiều 31/10, trên trang cá nhân của facebook Đức Phạm (được cho là tài khoản của chồng Diệp Lâm Anh) đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã ly thân với từ tháng 1/2021.  

Tuy nhiên, mới đây, ngày 1/11, trao đổi với GiadinhNet, quản lý Diệp Lâm Anh đã phủ nhận toàn bộ thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Người đại diện cho biết, hiện Diệp Lâm Anh vẫn sống vui vẻ bên nhà chồng. Cặp đôi đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho 2 con vào tối 31/10. Người đại diện chia sẻ: "Nếu đã ly hôn hoặc ly thân thì cả hai không thể nào cùng xuất hiện vui vẻ tại buổi tiệc tối qua. Hơn nữa, nếu có chuyện ly thân thì chắc chắn Diệp Lâm Anh sẽ chuyển ra ngoài, chứ không tiếp tục sống vui vẻ ở nhà chồng. Cô ấy hoàn toàn đủ điều kiện sống tự lập mà".

Phía Diệp Lâm Anh bất ngờ 'quay ngoắt' phủ nhận ly thân, ám chỉ Nghiêm Đức bị ai đó xúi giục nên mới chia sẻ trên facebook - Ảnh 1
Bài đăng khẳng định trục trặc hôn nhân trên trang Facebook chính chủ của chồng Diệp Lâm Anh - Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về bài đăng trên trang chính chủ của ông xã Diệp Lâm Anh khẳng định đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn, người đại diện cũng khẳng định đây chỉ là ý kiến đơn phương từ một phía. Quản lý thay Diệp Lâm Anh phát ngôn:

"Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Có thể ông xã Diệp Lâm Anh có chút mâu thuẫn, giận dỗi vợ rồi nghe người khác xúi giục nên đã viết đoạn thông báo đó. Thực tế, cách viết và văn phong trong bài đăng cũng không giống với anh hàng ngày, điển hình nhất là cách viết có dấu không giống ngày thường,... Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường".

Phía Diệp Lâm Anh bất ngờ 'quay ngoắt' phủ nhận ly thân, ám chỉ Nghiêm Đức bị ai đó xúi giục nên mới chia sẻ trên facebook - Ảnh 2
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã kết hôn được 3 năm và có 2 nhóc tỳ  - Ảnh: Internet

Khi được hỏi về tin đồn có "người thứ 3" chen ngang hạnh phúc, đặc biệt sau tuyên bố của ông xã, cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh sẽ ra sao? Vị quản lý của nữ diễn viên cho biết, hôn nhân của Diệp Lâm Anh còn có cả một câu chuyện tình yêu rất đẹp trước đó và mối ràng buộc là con cái nữa. Vì thế, với nữ diễn viên cuộc sống vợ chồng đôi khi có những mâu thuẫn, giận hờn tạm thời và khi vẫn còn yêu thì không nghĩ tới chuyện ly hôn.

Tuy nhiên, trước đó, trao đổi với Thanh Niên, phía Diệp Lâm Anh lại xác nhận thông tin cả hai đã ly thân vì gặp trục trặc trong hôn nhân nhưng vẫn sống chung nhà cùng ông xã doanh nhân.

Câu trả lời bất nhất về vụ việc từ phía Diệp Lâm Anh đã khiến dư luận không ngừng xôn xao. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng nữ diễn viên vướng tin đồn "đường ai nấy đi". Thời điểm tháng 8/2021, người đẹp hạn chế chia sẻ hình ảnh bạn đời trên trang cá nhân khiến cư dân mạng hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Lúc ấy, diễn viên 8X đã lên tiếng phủ nhận: "Bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Ly thân từ 1/2021, Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới nhưng lại có động thái lạ này?

1 tháng sau thời điểm đại gia Đức Phạm thông báo đã ly thân, Diệp Lâm Anh vẫn chứng minh là 'hoa đã có chủ'.

TIN MỚI NHẤT