Phan Mạnh Quỳnh công bố chính thức ngày kết hôn cùng bạn gái hotgirl

Hậu trường 18/04/2019 06:24

Ngày cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 12/2019 tới đây.

Vào tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái hotgirl. Anh và người yêu xinh đẹp Huỳnh Khánh Vy trước đó có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cũng là thời gian anh dự kiến tổ chức đám cưới: "Giai đoạn vừa rồi, tôi ít diễn bởi muốn tập trung sản xuất. Bên cạnh đó, dù đi hát đã lâu nhưng mỗi lần bước ra sân khấu, tâm trạng của tôi đều hồi hộp. Lần nào biểu diễn tôi cũng thấy tốn năng lượng. Do đó, tôi đi hát ít, chọn chương trình phù hợp hơn. Đặc biệt, những nơi tạo cho tôi sự thích thú".

Phan Mạnh Quỳnh công bố chính thức ngày kết hôn cùng bạn gái hotgirl - Ảnh 1

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới đúng ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau

Nam ca nhạc sĩ xác nhận bản thân đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình và bạn gái vào ngày 1/12 năm nay. Hiện tại, cả hai đang dần chuẩn bị những bước cần thiết để hôn lễ chỉn chu nhất. Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Lý do đến tháng 12 chúng tôi mới tổ chức đám cưới là hai đứa khác Tôn giáo nên có một số vấn đề cần hoàn thành, chẳng hạn việc học giáo lý hay tổ chức đám cưới trong nhà thờ theo đúng nguyên tắc. 

Những thủ tục khác, ví dụ chụp hình cưới thì tôi nghĩ không khó khăn, có thể thực hiện nhanh chóng bởi, bạn gái tôi trước đây cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật, đã quen với công việc này. Hy vọng, mọi thứ suôn sẻ để lễ cưới có thể diễn ra đúng ngày chúng tôi mong muốn".

Hoàng Bách, Phan Mạnh Quỳnh bênh vực tuyển VN sau trận thua Iraq

Trong khi Hoàng Bách tự hào về các cầu thủ, nhạc sĩ "Vợ người ta" lại nuối tiếc vì Công Phượng bị thay ra quá sớm.

TIN MỚI NHẤT