Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học

Hậu trường 20/05/2023 18:22

Sao nữ này đang gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả phim truyền hình Việt dù nhân vật của cô đầy tính xấu.

Hoa Vương là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh HTV2. Ở những diễn biến gần nhất, sự xuất hiện của nhân vật Hoàng Yến khiến khán giả không khỏi thích thú. Yến là con gái của một gia đình giàu có, được mẹ hết mực nuông chiều, cho đi du học nước ngoài. Tuy nhiên cô lại chỉ thích chơi bời, 2 năm du học mà đi chơi tới 10 nước, chơi nhiều tới mức bị nhà trường đuổi học. Khi bị mẹ bắt về nước đi xem mắt, lấy chồng, Hoàng Yến lại thuê người giả dạng mình để đi gặp "vị hôn phu", gây ra bao phiền toái cho hai gia đình. 

Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học - Ảnh 1Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học - Ảnh 2

Thích chơi bời, hay cãi lời mẹ, trước mặt "vị hôn phu" thì lại tỏ ra ngây thơ, ngoan hiền, rất nhiều tính xấu nhưng Hoàng Yến lại không bị khán giả ghét bỏ. Thậm chí nhiều người còn vô cùng thích thú với sự xuất hiện của nhân vật này. Đảm nhận vai Hoàng Yến, nữ diễn viên Tam Triều Dâng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Thậm chí nhiều người còn thích cô hơn so với nữ chính Rima Thanh Vy, người đảm nhận vai cô gái nghèo được Hoàng Yến thuê để giả dạng mình.

Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học - Ảnh 3

Tam Triều Dâng sinh năm 1998, tuy còn trẻ nhưng cô đã có kinh nghiệm hơn 10 năm đóng phim khi ngay từ nhỏ đã bén duyên với nghệ thuật. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh nhưng ngay từ bé, Triều Dâng đã bắt đầu làm mẫu ảnh, sau đó là chuyển hướng sang diễn xuất. 13 tuổi, cô có vai diễn đầu tiên, xuất hiện trong các tiểu phẩm ngắn cùng một nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đó, vì quá yêu thích được làm diễn viên, Triều Dâng đã chủ động xin cha mẹ cho mình đi diễn với lời hứa là sẽ học giỏi để được đóng phim. 

Bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô là Hit: Hoàng Tử và Lọ Lem nhưng khi ra rạp, phim đã chỉnh sửa và cắt đi vai diễn của Triều Dâng khiến ngày đó, cô bị bạn bè đồn là "nói khoác". Tuy buồn nhưng sao nhí ngày đó nhanh chóng vực dậy và nỗ lực để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Cô nhanh chóng gây ấn tượng qua các bộ phim như Chuyện Làng Bè, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Ông Tơ Bà Nguyệt, Thần Tượng,...

Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học - Ảnh 4
Tam Triều Dâng từng hóa thân thành bé Cà Ri trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé

Hiện tại, Tam Triều Dâng đã 25 tuổi, ít nhiều có được những thành tích trong sự nghiệp. Đặc biệt, dù đam mê là diễn xuất nhưng cô vẫn hoàn thành việc học đại học để có bằng cấp và điều hành công ty của riêng mình. Đó chính là lý do khiến cô từng dừng hoạt động suốt 3 năm khiến tên tuổi có phần "hạ nhiệt". Mới tháng 3 vừa qua, cô khoe hình ảnh tốt nghiệp cử nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Nữ phụ được khen hết lời ở phim Việt mới lên sóng: Từng là sao nhí diễn hay từ nhỏ, còn cực kỳ ham học - Ảnh 5

Nguồn ảnh: HTV

 

Bi hài chuyện anh chồng “xịn” nhất phim Việt giờ vàng để mất nhẫn cưới, thái độ của vợ thế nào?

Tập 21 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chủ yếu tập trung vào hành trình tìm lại nhẫn cưới của Thành.

TIN MỚI NHẤT