Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý

Hậu trường 17/12/2020 13:46

Trước khi chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi vào tháng 1/2021 tới đây, nghệ sĩ Công Lý đã trải qua 3 mối tình gắn bó, sâu đậm.

Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh ngày 16/10/1973, là một Nghệ sĩ Nhân dân, diễn viên hài kịch. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong "Gặp nhau cuối tuần" và vai Bắc Đẩu trong "Gặp nhau cuối năm". Nam diễn viên hài được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2019 cho những cống hiến ở loại hình kịch nói.

Được nhiều khán giả yêu mến nên cuộc đời nghệ sĩ Công Lý cũng được nhiều công chúng quan tâm. Được biết, trước khi chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi vào tháng 1/2021 tới đây, nghệ sĩ Công Lý đã trải qua 3 mối tình gắn bó.

Người vợ đầu tiên của NSND Công Lý - Thục Khuê

NSND Công Lý cưới Thục Khuê - vợ đầu của nam dành hài khi anh còn khá trẻ. Thục Khuê hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô được nhiều người nhận định là cá tính, giỏi giang và ưa nhìn.

Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý - Ảnh 1

Hình ảnh Thục Khuê - vợ đầu tiên của Công Lý khi còn trẻ

Sau khi chia tay, đây là người phụ nữ ít được NSND Công Lý nhắc đến nhất. Theo như một người bạn thân của NSND Công Lý hé lộ, trong cuộc sống vợ chồng cả anh và Thục Khuê đều có những bất đồng, họ cãi vã và không thể giải quyết mâu thuẫn. Cả hai có một cô con gái sinh năm 2001. Đến nay, Công Lý vẫn thường xuyên ghé thăm cô con gái đầu lòng của mình.

Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý - Ảnh 2

Người vợ thứ 2 MC Thảo Vân

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý - Ảnh 3

Ảnh cưới của NSND Công Lý và MC Thảo Vân

Tuy nhiên đến tháng 9/2010, hai người chính thức ly hôn.  Dù chỉ ở bên nhau 6 năm, hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn được xem là chuyện tình văn minh trong giới showbiz Việt. Cặp đôi chưa bao giờ tiết lộ lý do chia tay và dành cho nhau những lời khen ngợi, trân trọng hậu ly hôn.

Người phụ nữ thứ ba Tuệ Minh

Sau cuộc hôn nhân với MC Thảo Vân tan vỡ, người phụ nữ thứ 3 xuất hiện trong cuộc đời nam diễn viên hài là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Cô là trưởng phòng giao dịch của một chi nhanh ngân hàng tại Hà Nội. Nhưng mối tình này của Công Lý cũng chỉ kéo dài được 5 năm và kết thúc.

Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý - Ảnh 4

Vợ sắp cưới của NSND Công Lý - Ngọc Hà

Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Cô nhỏ hơn anh 15 tuổi, đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử, ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ngọc Hà và nam diễn viên công khai tình cảm năm 2016, khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Những người phụ nữ từng đi ngang đời NSND Công Lý - Ảnh 5

Ngọc Hà luôn bên cạnh, ủng hộ bạn trai trong các dự án nghệ thuật. Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

Được biết, Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Thảo Vân, vợ cũ Công Lý. Cả hai thường có những bức ảnh chụp chung, khiến nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của họ.

Huỳnh Anh tự tay tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ ruột Quang Hải

Yêu nhau yêu cả đường đi, còn chia tay nhau rồi thì không tương tác với bạn trai cũ nhưng Huỳnh Anh vẫn nhắn tin đều đặn với mẹ Quang Hải.

TIN MỚI NHẤT