Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia "rước về dinh"

Hậu trường 23/02/2024 06:09

Ai cũng hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực.

Huyền Baby

Huyền Baby là một trong những hot girl đình đám đời đầu ở Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008. Người đẹp từng hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Sau khi kết hôn, Huyền Baby tạm ngưng hoạt động trong showbiz để về làm dâu hào môn.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 1
ăm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Sau khi kết hôn, Huyền Baby tạm ngưng hoạt động trong showbiz để về làm dâu hào môn

Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa, đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh khắp nơi, mua những hàng hiệu đắt đỏ. Gia đình cô sinh sống trong căn biệt thự rộng khoảng 1.000m2. Năm 2021, người đẹp tiết lộ tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỉ đồng).

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 2
Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa, đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh khắp nơi, mua những hàng hiệu đắt đỏ

Dù làm dâu gia đình hào môn nhưng Huyền Baby vẫn có kinh doanh sự nghiệp riêng lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Nàng hotgirl năm nào còn được nhiều ngưỡng mộ khi chồng đại gia cưng như "trứng mỏng". Vừa qua, cô còn khoe được chồng doanh nhân hộ tống bay sang Singapore chỉ để mua một chiếc váy tham gia họp báo chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Huyền Baby từng chia sẻ cũng có những áp lực khi làm dâu hào môn. Cô phải học cách kinh doanh bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ.Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 3

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 4
Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 5
Tổ ấm của Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tăng Bảo Quyên

Tăng Bảo Quyên được biết đến với vai trò diễn viên qua các phim: "Chuyện tình xa xứ", "Giao lộ định mệnh", "Mùi ngò gai", "Vòng tròn cạm bẫy"... Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Bảo Quyên bất ngờ lên xe hoa với chồng Việt kiều. Từ khi lập gia đình, diễn viên 8X dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 6
Tăng Bảo Quyên được biết đến với vai trò diễn viên qua các phim: "Chuyện tình xa xứ", "Giao lộ định mệnh", "Mùi ngò gai", "Vòng tròn cạm bẫy"...

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Bảo Quyên có hai con, một trai một gái. Ngoài công việc kinh doanh, nữ diễn viên dành thời gian vun vén, chăm lo cho tổ ấm của mình. Nữ diễn viên hiện là giám đốc sáng tạo công ty thiết kế ngoại thất của gia đình, là "nhân viên" của chồng. Ngoài ra, cô còn làm chủ một nhà hàng tại TP.HCM.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 7
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Bảo Quyên bất ngờ lên xe hoa với chồng Việt kiều. Từ khi lập gia đình, diễn viên 8X dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh.

Trên facebook, cựu người mẫu – diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh vợ chồng tình cảm. Thậm chí, tới quần áo cô mặc cũng do ông xã sắm và lựa chọn. Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Tăng Bảo Quyên từng cho biết, cô may mắn khi lấy được người chồng tâm lý, luôn lắng nghe và chia sẻ. Cặp đôi thường xuyên đưa các con đi du lịch, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 8
Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 9
Trên facebook, cựu người mẫu – diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh vợ chồng tình cảm. Thậm chí, tới quần áo cô mặc cũng do ông xã sắm và lựa chọn. Tăng Bảo Quyên từng cho biết, cô may mắn khi lấy được người chồng tâm lý, luôn lắng nghe và chia sẻ

Phan Như Thảo 

Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí, lên xe hoa với ông xã Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Sau 8 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy. Cuối năm 2016, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Bồ Câu.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 10
Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí, lên xe hoa với ông xã Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ

Trên trang cá nhân, người đẹp từng nhiều lần khoe cơ ngơi bạc tỷ của gia đình. Phan Như Thảo từng gây chú ý khi khoe loạt ảnh cơ ngơi tiền tỷ tại vùng ven biển thuộc Ninh Phước (Khánh Hòa), có diện tích hơn 580m2, khởi công xây dựng từ cuối năm 2021. Ngôi nhà mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải với thiết kế tối giản, phóng khoáng, các góc nhìn hướng ra biển.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 11
Trên trang cá nhân, người đẹp từng nhiều lần khoe cơ ngơi bạc tỷ của gia đình. Phan Như Thảo từng gây chú ý khi khoe loạt ảnh cơ ngơi tiền tỷ tại vùng ven biển thuộc Ninh Phước (Khánh Hòa)

Ngoài căn biệt thự ven biển nói trên, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu nhiều bất động sản khác. Tháng 10/2018, người mẫu tiết lộ rằng ông xã mua tặng cô 2 căn nhà ở trung tâm quận 1, TPHCM. Khi được hỏi về giá trị, cô cho hay bản thân không nhớ giá, chỉ biết một căn nhà từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 12
Ngoài căn biệt thự ven biển nói trên, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu nhiều bất động sản khác

Vợ chồng Phan Như Thảo cũng có 2 căn biệt thự ở Đà Lạt. Nữ diễn viên Sắc đẹp và danh vọng hé lộ thêm ông xã của cô "có nhiều nhà lắm, căn nào cũng triệu đô hết, ở khắp nơi trên nước Mỹ". Đáng chú ý hơn, ông xã Phan Như Thảo từng chia sẻ rằng đã cho vợ đứng tên hết tất cả các tài sản của mình.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 13
 Đáng chú ý hơn, ông xã Phan Như Thảo từng chia sẻ rằng đã cho vợ đứng tên hết tất cả các tài sản của mình

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã Louis vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà và Louis được khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc. Từ khi làm dâu hào môn, người đẹp rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho cuộc sống hào môn.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 14
Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã Louis vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà và Louis được khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc

Louis (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ cũ - bà Cristina Serrano. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila (Philippines), chồng Tăng Thanh Hà sang Mỹ theo học và lấy bằng MBA ngành Quản trị Kinh doanh.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 15
Louis (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ cũ - bà Cristina Serrano

Tăng Thanh Hà từng tiết lộ hạnh phúc gia đình đơn giản là những bữa tối về nhà sớm trộn salad, nấu canh chua, mời chồng một ly nước ép trái cây. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng hình ảnh tự tay chế biến nấu món này, món kia cho ông xã. Hiện tại, sau 10 năm chung sống, Tăng Thanh Hà và chồng có một tổ ấm trọn vẹn và 3 con thơ. Louis luôn thể hiện tình yêu thương dành cho vợ. Thậm chí, anh còn công khai tiết lộ: "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 16
Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 17
Hiện tại, sau 10 năm chung sống, Tăng Thanh Hà và chồng có một tổ ấm trọn vẹn và 3 con thơ. Louis luôn thể hiện tình yêu thương dành cho vợ

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Năm 2017, nàng hậu kết hôn với doanh nhân Trung Tín và dần rút lui khỏi giới giải trí để lui về chăm lo cho gia đình.

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 18
ăm 2017, nàng hậu kết hôn với doanh nhân Trung Tín và dần rút lui khỏi giới giải trí để lui về chăm lo cho gia đình

Hiện tại, gia đình Đặng Thu Thảo đang sống trong một căn penthouse sang trọng ở trung tâm TPHCM. Dù công việc bận rộn nhưng ông xã doanh nhân của Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn dành thời gian bên gia đình. 

Những người đẹp đình đám rút lui khỏi làng giải trí Việt sau khi được chồng đại gia 'rước về dinh' - Ảnh 19
Hiện tại, gia đình Đặng Thu Thảo đang sống trong một căn penthouse sang trọng ở trung tâm TPHCM. Dù công việc bận rộn nhưng ông xã doanh nhân của Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn dành thời gian bên gia đình

Qua những gì cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, có thể nói, Đặng Thu Thảo hiện tại đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Các cặp sao Việt ly hôn trong tiếc nuối sau hàng thập kỷ gắn bó và có con chung

Mặc dù đã có rất nhiều năm bên nhau hạnh phúc nhưng các cặp sao vẫn đi đến quyết định chia tay để lại nhiều tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT