Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân

Hậu trường 03/09/2020 06:11

Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh thực hiện một tư thế khó và thách thức nhiều mỹ nhân Việt cùng thực hiện thử thách này.

Ngọc Trinh thách thức showbiz Việt thực hiện trend mới

Ngọc Trinh không chỉ được biết đến là mỹ nhân Việt sở hữu thân hình gợi cảm, hàng hiệu “dát” đầy người mà còn là một trong những mỹ nhân lắm “chiêu trò” và “lầy lội” nhất showbiz Việt. Ngọc Trinh không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang mà còn là người thường xuyên nắm bắt nhiều trend mới của mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh thực hiện một tư thế khó. Điểm nhấn của tư thế này là chiếc túi hiệu nhiều kích cỡ được đặt lên bàn chân. Tư thế đứng này khá khó đặc biệt là giữ cho túi hàng hiệu không bị rơi xuống. Ngọc Trinh thách thức nhiều mỹ nhân Việt cùng thực hiện thử thách này.

Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân - Ảnh 1

Ngọc Trinh thách thức dân mạng

Ngọc Trinh không phải là người đầu tiên thực hiện trào lưu này. Trước đó, Cao Thái Hà và Yaya Trương Nhi từng diện đồ bơi, thực hiện đứng 1 chân khoe túi hàng hiệu trên giày thể thao.

Một số hình ảnh của Ngọc Trinh được dân mạng hưởng ứng:

Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân - Ảnh 2Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân - Ảnh 3Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân - Ảnh 4Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân - Ảnh 5

Ly hôn đã lâu, Tim bất ngờ đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh ngọt ngào và nhắn gửi tâm tư

Động thái mới đây của ca sĩ Tim khiến dư luận xôn xao. Mọi người tích cực "đẩy thuyền" hi vọng anh và vợ cũ có thể tái hợp.

TIN MỚI NHẤT