'Nghệ sĩ Anh Vũ đêm cuối khác thường, dễ hoảng hốt và hay quên'

Hậu trường 02/04/2019 09:54

MC chương trình biểu diễn cùng với Anh Vũ tại Mỹ cho biết sức khỏe của nghệ sĩ hài trong đợt diễn lần này không tốt. Anh Vũ qua đời hôm 1/4 (theo giờ địa phương).

Tối 1/4 (theo giờ địa phương), diễn viên hài Anh Vũ qua đời đột ngột sau một đêm diễn ở California (Mỹ). Các nghệ sĩ cùng đoàn đang đợi kết luận nguyên nhân sự ra đi từ phía cảnh sát Mỹ. Trước khi qua đời, Anh Vũ vẫn vui vẻ và chia sẻ hình ảnh về đêm diễn ở Mỹ bên cạnh các nghệ sĩ như Minh Luân, Hương Lan, Kha Ly.

MC Thanh Tùng, thành viên trong chương trình biểu diễn ở Mỹ, cho biết tất cả đều bàng hoàng khi nghe tin Anh Vũ qua đời. “Ngày Cá tháng tư nên cứ ngỡ là tin vịt cho đến khi được bà bầu và diễn viên Thanh Duy xác nhận tin dữ”, anh chia sẻ. MC đang sống tại Mỹ cho biết Anh Vũ diễn cùng các nghệ sĩ hai suất ở quận Cam.

'Nghệ sĩ Anh Vũ đêm cuối khác thường, dễ hoảng hốt và hay quên' - Ảnh 1

Anh Vũ bên các đồng nghiệp trẻ trong đêm diễn cuối cùng ở Mỹ. Anh qua đời vào tối 1/4.

Nói về sức khỏe của Anh Vũ, MC Thanh Tùng cho biết: “Thật ra lần này Anh Vũ khác thường lắm, dễ hoảng hốt, hay quên. Người cứ trong trạng thái lơ mơ, thiếu sự linh hoạt thường thấy”.

“Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”, MC chương trình ở Mỹ tiết lộ.

Trong đêm diễn, Anh Vũ còn khiến hậu trường bấn loạn vì mất điện thoại. “Ai dè các điện thoại nằm trong vali của anh ấy. Cả đám còn xúm lại chọc quê Anh Vũ quá trời. Riêng tôi nổi điên chửi Anh Vũ là đồ hậu đậu, quên trước quên sau làm náo loạn đoàn kịch. Chàng bèn cười hì hì rồi chạy lại hôn MC một cái bên má để xin lỗi. Chàng còn năn nỉ giúp tìm show diễn trong tháng 6,7 nữa chứ”, MC Thanh Tùng kể.

'Nghệ sĩ Anh Vũ đêm cuối khác thường, dễ hoảng hốt và hay quên' - Ảnh 2

MC Thanh Tùng (trái) cho biết Anh Vũ dễ hoảng hốt, hay quên trong đợt diễn. Nghệ sĩ hài còn kể phải sử dụng thuốc ngủ.

“Đêm qua, Anh Vũ diễn hài có duyên lắm, khán giả cười và vỗ tay từng chặp luôn. Tối qua còn ra sân khấu chọc khán giả cười mà sáng nay đã khác rồi”, MC Thanh Tùng không giấu nỗi buồn khi nhớ lại.

Theo chia sẻ của ca sĩ Nhật Tinh Anh, Anh Vũ bị tái phát ung thư không lâu. “Hôm qua nhìn ảnh anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ anh nói ung thư tái phát mà vẫn khỏe mạnh, tươi tắn quá, mừng cho anh. Vậy mà, anh ngủ rồi, ra đi nhẹ nhàng”, Nhật Tinh Anh nói.

Đồng nghiệp cho biết sau đêm diễn vào tối 1/4, Anh Vũ về ngủ ở nhà một người quen tại quận Cam. Nam nghệ sĩ đã qua đời khi đang ngủ. Cảnh sát Mỹ hiện phong tỏa ở hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Nghệ sĩ Hồng Vân cho hay các nghệ sĩ đang tìm mọi cách sớm nhất để đưa Anh Vũ về quê hương. Các anh chị em nghệ sĩ cũng ngừng biểu diễn một tuần để lo liệu lễ tang cho Anh Vũ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM trong gia đình có 7 anh chị em. Anh là nghệ sĩ hài được yêu thích trên sân khấu Việt những năm qua. Ngoài diễn hài, anh còn tham gia các phim như Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng.

Anh Vũ phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng từ năm 2000. Những năm qua, anh lạc quan khi đã chiến thắng căn bệnh quái ác nhờ lối sống lành mạnh và chăm rèn luyện sức khỏe.

NSND Hồng Vân: Em của Anh Vũ đang làm thủ tục sang Mỹ lo hậu sự cho anh

Anh Vũ được cho là mất trong lúc ngủ vào đêm 1/4/2019 tại tiểu bang California (Mỹ), gia đình anh ở Việt Nam cũng chỉ mới biết được tin vào sáng nay. Trước đó, Anh Vũ vừa có buổi biểu diễn cùng các diễn viên khác trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

TIN MỚI NHẤT