Nam Em "bí mật" tặng quà sinh nhật cho Trường Giang: Tình yêu hay trò đùa ác ý?

Hậu trường 21/04/2018 05:36

Chuyện tình đầy tai tiếng của Nam Em và Trường Giang tưởng chừng như đã đi vào quên lãng lại được thổi bùng lên khi đoạn clip lan truyền.

Sáng ngày 20.4 đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Nam Em “bí mật” đến tặng bánh và hoa mừng sinh nhật Trường Giang gây xôn xao showbiz. Nhưng liệu đây có thực sự là một hành động thể hiện “tình yêu” hay chỉ là một "chiêu trò" của Top 8 Hoa hậu Việt Nam 2016?

Chuyện tình đầy tai tiếng của Nam Em và Trường Giang tưởng chừng như đã đi vào quên lãng thì lại được dịp thổi bùng lên vì đoạn clip Nam Em “bí mật” mang bánh sinh nhật và hoa đến tận cửa phòng tặng cho Trường Giang.

Nam Em thủ vai “nạn nhân” không đạt

Dù cô gái trong đoạn clip không nhìn rõ mặt nhưng cộng đồng mạng và chính Trường Giang đều khẳng định là Nam Em. Nếu đây thực sự là hình ảnh của Nam Em thì đây rõ ràng là một hành động vô cùng khó hiểu, thậm chí chứa đầy “toan tính”.

Nếu đã muốn “bí mật” hoặc “gây bất ngờ” thì chắc chắn Nam Em không cần thiết phải bố trí người ghi hình rồi tung lên mạng xã hội. Cách thức “thể hiện tình yêu” này của cô giống một chiêu trò gây sự chú ý hơn là một hành động quan tâm đầy tình yêu thương.

Nam Em 'bí mật' tặng quà sinh nhật cho Trường Giang: Tình yêu hay trò đùa ác ý? - Ảnh 1
Nam Em mang bánh sinh nhật, hoa đến tặng quà cho Trường Giang để... quay phim?

Hơn thế, cô gái được cho là Nam Em lại vô tình đặt “nhầm phòng” khiến khổ chủ không hề biết việc cô làm nếu không có đoạn clip làm “bằng chứng”. Điều này khiến dư luận không khỏi nghi ngờ hành động tặng bánh sinh nhật như một chiêu trò tạo sóng. Trong việc này, có vẻ nhân vật chính của clip đã diễn hơi “sâu” và đi quá giới hạn.

Việc dàn xếp đi tặng quà sinh nhật một cách “bí mật" vô tình gây hiệu ứng ngược. Nó khiến cho những người từng ủng hộ bắt đầu tỏ ra nghi ngờ. Dường như có quá nhiều uẩn khúc và toan tính trong mối tình tay ba ồn ào nhất năm 2018 này.

Vai diễn “nạn nhân” trong cuộc tình tay ba này có thể coi là vai diễn tệ nhất của cô. Cái duy nhất Nam Em có được sau vai diễn này là sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự chú ý đó cũng đang dần đi theo chiều hướng tiêu cực.

Khi chúng tôi liên hệ với Nam Em để làm rõ sự việc, quản lý của người đẹp đưa ra quan điểm "miễn bình luận". Trước hàng loạt giả thuyết của khán giả, việc Nam Em giữ im lặng càng khiến số đông thêm tin rằng đây là việc làm có chủ đích của cô.

Trường Giang quyết tâm “bảo vệ” Nhã Phương

Trong khi đó, Trường Giang tỏ ra khá mệt mỏi khi xem đoạn clip Nam Em đến tặng bánh và hoa cho mình lúc nửa đêm. Hình ảnh nam diễn viên hài “thất thần” đi quay phim sau khi đoạn clip Nam Em tặng hoa, quà cho anh một cách “bí mật” nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Khi trả lời báo chí, Trường Giang chia sẻ, người đau khổ nhất trong chuyện tình tay ba này là Nhã Phương. Anh khẳng định Nam Em là người không bình thường. Tuy nhiên, anh cũng tuyên bố Nam Em sẽ không thể “sống yên” nếu động đến Nhã Phương. Đây là lần đầu tiên Trường Giang lên tiếng về mối tình với Nam Em.

Nam Em 'bí mật' tặng quà sinh nhật cho Trường Giang: Tình yêu hay trò đùa ác ý? - Ảnh 2
Trường Giang thất thần khi xem clip Nam Em nửa đêm mang bánh và hoa đến đặt trước cửa phòng mình

Những chia sẻ của Trường Giang nhận được không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người ủng hộ thì không ít người cho rằng phát ngôn của Trường Giang không đáng mặt đàn ông.

Tuy nhiên, có thể nhận ra một điều rằng: Trường Giang đang cố gắng làm mọi thứ để có thể chứng minh tình yêu của mình dành cho Nhã Phương.

Nạn nhân thực sự, người chịu tổn thương nhiều nhất trong sự việc này chính là Nhã Phương. Cô không chỉ trở thành trung tâm chú ý một cách bất đắc dĩ mà còn mất đi niềm tin, bị tổn thương tình yêu và lòng tự ái.

Đến lúc này, người hâm mộ liên tục để lại lời nhắn nhủ trên trang cá nhân của Nhã Phương, động viên nữ diễn viên bớt suy nghĩ và tìm nguồn vui nơi công việc, cuộc sống tình cảm mới. Một số khán giả thậm chí đưa ra lời khuyên: "Trường Giang và Nam Em nên ngồi lại với nhau để cùng nhau kết thúc mối quan hệ ồn ào và đầy toan tính này. Bởi những trò “quậy phá” của Nam Em không chỉ làm xấu hình ảnh của Trường Giang, làm tổn thương Nhã Phương mà chính Nam Em cũng đang tự làm xấu hình ảnh của mình. Nghệ sĩ nên đến với khán giả bằng những sản phẩm nghệ thuật hơn là đến với khán giả bằng những chuyện tình ồn ào, tai tiếng", một người dùng mạng bình luận sâu sắc.

Trường Giang buồn bã xem clip Nam Em tặng bánh và hoa, Nhã Phương vui vẻ đi dự show thời trang

Trường Giang buồn bã xem clip Nam Em mang bánh và hoa đến tặng anh. Còn mới đây, Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khi dự show thời trang.

TIN MỚI NHẤT