Món quà của cha - thêm bộ phim truyền hình về gia đình, tình thân

Hậu trường 11/07/2023 11:37

Bộ phim 'Món quà của cha' sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/7.

Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí kể về hành trình của Thảo, một cô gái chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương, đi tìm giá trị của bản thân mình. Nhưng cũng trên chính hành trình trưởng thành của Thảo, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm.

Món quà của cha - thêm bộ phim truyền hình về gia đình, tình thân - Ảnh 1
“Món quà của cha” sẽ là bức tranh gia đình với câu chuyện tình thân, những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn, khơi gợi sự đồng cảm với khán giả bởi sự gần gũi, chân thật

“Món quà của cha” sẽ là bức tranh gia đình với câu chuyện tình thân, những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn, khơi gợi sự đồng cảm với khán giả bởi sự gần gũi, chân thật. Bộ phim đưa ra góc nhìn chân thực trong cuộc sống, không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha - con mà còn thẳng thắn nhìn nhận, phân tích mối quan hệ giữa anh, chị, em trong gia đình khi mà những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Bộ phim đặt người cha - ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) ở trung tâm các mối quan hệ. Ông là trụ cột gia đình, là điểm tựa, nơi chở che nhưng cũng là nơi phát khởi những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con.

Theo ê kíp sản xuất, bộ phim sẽ đưa ra góc nhìn chân thực, khi không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha con, mà còn thẳng thắn nhìn nhận phân tích mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình, khi mà, những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam sau thành công với bộ phim “Hương vị tình thân” hơn 2 năm trước. Vai ông Nhân trong “Món quà của cha” của NSƯT Võ Hoài Nam một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất đầy cảm xúc của nghệ sỹ. Ông Nhân làm nghề đóng quan tài và vớt xác chết đuối ở một vùng quê. Một mình ông “gà trống” nuôi 3 người con trưởng thành. Ông nằm ở trung tâm của các mối quan hệ, là trụ cột, điểm tựa, che chở nhưng cũng là nơi khởi phát những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với các con. Sau bao biến cố của cuộc sống, mỗi thành viên trong gia đình đều nhìn lại và hiểu ra vị trí của mình; thấu hiểu tấm lòng của người cha đã luôn nỗ lực để mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất...

Món quà của cha - thêm bộ phim truyền hình về gia đình, tình thân - Ảnh 2
NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Nhân

Chia sẻ về vai diễn, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết ông Nhân có nhiều điểm chung nhưng cũng có những điểm khác so với ông Sinh trong “Hương vị tình thân.” Cả hai ông bố đều có tình yêu thương vô bờ bến với các con, luôn hy sinh mọi thứ cho con nhưng ông Nhân phải gánh trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban và chăm sóc cho ba đứa con thay vì chỉ một như trong “Hương vị tình thân.”

Có một chi tiết khá thú vị khi NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ anh không hề phải rơi nước mắt nhiều như trong “Hương vị tình thân.” Nam nghệ sỹ cho hay hoàn cảnh cuộc sống của anh ở ngoài đời đã cho anh đủ trải nghiệm và cảm xúc để vào vai người cha trong bộ phim lần này.

Món quà của cha - thêm bộ phim truyền hình về gia đình, tình thân - Ảnh 3
Phim có sự tham gia của NSND Minh Hòa, diễn viên Tuấn Tú

“Món quà của cha” còn có sự tham gia của NSND Minh Hòa, các diễn viên Tuấn Tú, Hương Giang, Duy Khánh, Ngọc Huyền. Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền sẽ vào vai Thảo - con gái ông Nhân. Cô luôn cảm thấy chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương từ người cha so với các anh, em trai của mình. Do đó, cô luôn thấy bơ vơ khi gặp biến cố trong cuộc sống... Trước đó, Ngọc Huyền lần đầu lên phim truyền hình với vai diễn Vân Vân trong phim “Thương ngày nắng về”. Dù là vai diễn đầu tiên nhưng nữ diễn viên sinh năm 1999 đã nhập vai thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Món quà của cha - thêm bộ phim truyền hình về gia đình, tình thân - Ảnh 4

Nam diễn viên Tuấn Tú vào vai Nghĩa - con trai cả của ông Nhân. Trong phim, Nghĩa luôn bị áp lực bởi sự soi xét quá đáng của mẹ vợ (NSND Minh Hòa đóng). Mặc cảm sống nhờ nhà vợ, anh nỗ lực làm giàu. Thế nhưng do quá nóng vội, anh đã sai lầm, gây nên biết bao khó khăn. Ở những lúc khó khăn nhất, Nghĩa vẫn nhận được sự hỗ trợ của ông Nhân. Con trai út của ông Nhân là Hiếu (Duy Khánh đóng) là người gần gũi với ông nhất nhưng lại không phải là con ruột...

Đạo diễn Vũ Minh Trí có thế mạnh là xây dựng những câu chuyện giản dị, tươi sáng, giàu tình yêu thương. “Món quà của cha” chắc chắn sẽ là món quà tinh thần giàu cảm xúc mà đạo diễn và ê kíp làm phim dành tặng khán giả./.  

 

 

NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ, tiếp tục làm ông bố khắc khổ sau 2 năm đóng Hương vị tình thân

Sau khi lấy nhiều nước mắt của khán giả qua vai ông Sinh trong "Hương vị tình thân", NSƯT Võ Hoài Nam tiếp tục vào vai ông bố khắc khổ, "gà trống nuôi con" trong phim mới.

TIN MỚI NHẤT