Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt'

Hậu trường 08/06/2019 13:52

Tủ không còn chỗ chứa nên diễn viên Vân Trang quyết định thanh lý đồ thượng vàng hạ cám, đồ mặc vài lần, đồ mặc ít lần, thậm chí đồ chưa mặc... cho những ai cần.

Không riêng Vân Trang mà gần đây rất nhiều sao Việt như: Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Trà Ngọc Hằng... tiến hành "tổng sale off" tủ đổ của mình.

Riêng diễn viên Vân Trang cũng giải thích lý do bán lại đồ vì: "Trang có một đống nhiều đồ cần thanh lý, vì nếu không hằng ngày Trang sẽ phải đau khổ vì không biết đồ mình mới mua nằm ở đâu và nếu không thanh lý thì phòng đồ không còn chỗ để Trang mua được đồ mới nữa. Khổ tâm lắm!

Nên Trang thanh lý bớt, đồ cấp độ nào cũng có hết ạ. Đồ của Trang, đồ của Nì, đồ đôi mẹ con, thượng vàng hạ cám, đồ mặc vài lần, đồ mặc ít lần, thậm chí đồ chưa mặc mà theo thói quen về là bứt tử cái mặc đi rồi. (Yên tâm là đồ mặc nát rồi là Trang không có up album này đâu nha)".

Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 1

Không chỉ bán lại đồ của mình mà Vân Trang còn thanh lý đồ của cả con gái.

Thế nhưng, khi nữ diễn viên "Dù gió có thổi" vừa mới lên tiếng rao bán thì một số người nhắn tin để xin. Trước cách hành xử có phần quá vô tư này, Vân Trang chỉ nhắc nhẹ nhưng cũng đủ khiến người xin đồ đỏ mặt: "Đồ cho thì Trang đã có người cho rồi nha vì Trang cũng có nhiều người thân lắm (nên các bạn đừng inbox xin nữa nha. Trang khó xử lắm, kỳ lắm. Còn đồ Trang up lên đây là đồ thanh lý. Trang muốn thanh lý dù là rẻ vì muốn mọi người cũng trân trọng món đồ mình có thôi ạ (dù 50 nghìn mình bỏ ra cũng quý hơn là đồ được cho đúng không)".

Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 2Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 3Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 4Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 5Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 6

Xem phong cách thời trang của nữ diễn viên có thể thấy style của cô khá trẻ trung, cũng không kén người mặc như nhiều sao Việt. Bởi vậy, nếu đăng bán chắc chắc những set đồ của Vân Trang sẽ được nhiều người chú ý và lựa mua.

Không thuê hẳn cửa hàng giống Hồ Ngọc Hà, Vân Trang làm theo cách truyền thống là đăng những trang phục không dùng đến lên mạng: "Album này Trang đương suy nghĩ là nên public hay nên add những bạn thật có thiện chí thôi nữa? Thôi thì tạm thời các bạn like album, để Trang có update thì các bạn cũng có thông tin nha (nếu các bạn không muốn bị album này làm phiền thì đừng like album nha các bạn). Mới soạn ra được chừng 1/3 phòng đồ thôi là ra được nhiêu đây. Trang sẽ up từ từ vì lười chụp post quá, cái nào Trang có hình Trang mặc sẵn thì up nha.Trang lựa chọn hết rồi sẽ ghi chú thích rõ về từng món đồ ạ. Các bạn nào để ý và muốn món nào thì cm dưới hình nhé!".

Mới rao thanh lý đồ fan ầm ầm vào xin, Vân Trang chỉ nói một câu khiến nhiều người 'đỏ mặt' - Ảnh 7

Mới dọn 1/3 tủ đồ mà Vân Trang đã chọn ra được khá nhiều quần áo không dùng đến.

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai

Vợ chồng Vân Trang hạnh phúc hôn nhau, trong khi con gái lại có biểu cảm hoàn toàn trái ngược khiến nhiều người thích thú.

TIN MỚI NHẤT