Vân Trang hài hước kể chuyện 'phá tan' buổi cầu hôn lãng mạn của chồng

Hậu trường 18/01/2019 13:44

Vân Trang đáng yêu thuật lại câu chuyện ấn tượng nhất trong thời khắc quan trọng của cuộc đời cô.

Đối với người phụ nữ, khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là khi được bạn trai cầu hôn. Vân Trang cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, chính nữ diễn viên lại "tiếp tay" khiến màn cầu hôn ấy không trọng vẹn.

Vân Trang kể, Hữu Quân đã gọi cô đến quán cà phê đón anh. Khi vừa bước vào quán, nữ diễn viên đã thấy có gì đó khác lạ. Quán vắng tanh và yên tĩnh lạ thường. Cô men theo những chỉ dẫn để đến một căn phòng đặc biệt: "Anh chuẩn bị rất kỹ cho buổi cầu hôn. Tôi nhớ là anh đã chuẩn bị cỡ 5 cái máy quay trong căn phòng được trang trí lãng mạn. Anh làm 1 cuốn Album trong đó có hình ảnh từ lúc mới quen nhau cho đến khi anh cầu hôn, rồi có cả lời chúc của bạn bè dành cho 2 đứa nữa. Thực sự, khi xem những thứ này, tôi vô cùng xúc động.

Vân Trang hài hước kể chuyện 'phá tan' buổi cầu hôn lãng mạn của chồng - Ảnh 1

Rồi anh đặt 1 cái ghế ở vị trí để 5 cái máy quay cùng lấy nét được. Khi tôi bước vào căn phòng, đáng lý ra phải ngồi vào cái ghế được chuẩn bị từ trước. Nhưng không hề, thay vì ngồi tôi lại đứng, thế là 5 cái máy quay, chẳng cái nào lấy nét được cả. Âm mưu cầu hôn rồi quay lại cảnh tượng đó để làm tư liệu cưới của anh phá sản. Tôi thì chẳng hề biết gì, cứ vô tư cười nói cho đến lúc anh thú nhận đã bị tôi phá hỏng mọi thứ".

Nữ diễn viên xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc dù "hơi sai kế hoạch ban đầu": "Chồng tôi là người diễn rất dở. Trước ngày cưới, tôi có viết một kịch bản để anh diễn theo, kịch bản này có sự góp mặt của bạn bè nữa. Nhưng cứ đụng tới máy quay là anh mắc cỡ, anh không làm được bất cứ cái gì luôn. Nhìn mặt anh bối rối quả thật buồn cười. Anh là người tính toán rất kỹ càng, chi tiết. Anh muốn làm cái gì thì anh sẽ tính làm sao để mọi thứ diễn ra y chang thế. Còn tôi thì ngược lại, không phải lúc nào tôi cũng nghe lời anh. Tôi thích méo thì là méo, tròn thì là tròn, kiểu như hơi cảm tính. Vợ chồng tôi sống cùng nhau 3 năm qua, toàn là vì những chuyện đặt để nhỏ nhặt mà cãi nhau. Nhưng sự khác biệt này cũng mang đến điều thú vị. Chúng tôi vì thế mà yêu thương và hiểu nhau hơn".

Kỉ niệm 4 năm bên nhau, Vân Trang khoe giữ lại 'món quà' đặc biệt nhất của ông xã đại gia

Không chỉ đăng status kỉ niệm, Vân Trang còn chia sẻ món quà chồng tặng cách đây 4 năm.

TIN MỚI NHẤT