Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai

Hậu trường 06/05/2019 06:43

Vợ chồng Vân Trang hạnh phúc hôn nhau, trong khi con gái lại có biểu cảm hoàn toàn trái ngược khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Vân Trang vừa khoe một bức ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau. Nhưng đáng chú ý hơn vẫn là biểu cảm của con gái khi chứng kiến ba mẹ hôn nhau khiến nhiều người bật cười. Vân Trang còn hài hước thay lời con gái: "Ba mẹ kỳ, Nì không thích làm bánh mì kẹp thịt đâu. Trời nóng muốn xỉu, ba mẹ xê ra đi" kèm theo đó là nét mặt không mấy hài lòng của con gái. Tuy bị mẹ cố tình "dìm" nhưng con gái Vân Trang vẫn chiếm spotlight bởi sự đáng yêu và dễ thương.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên "dìm hàng" con gái bởi cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu lúc thì giận dữ, lúc khó chịu của con. Tuy nhiên, dù như thế nào bé con nhà Vân Trang vẫn là tiêu điểm thu hút sự chú ý. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Queenie- con gái Vân Trang và chồng doanh nhân đã được dự đoán sẽ soán ngôi người phụ nữ xinh đẹp nhất nhà trong tương lai với đôi mắt tròn, làn da trắng và nụ cười tỏa nắng. 

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 1

Ba mẹ thì tình tứ hạnh phúc, trong khi con gái lại khó chịu khi phải làm "bánh mì kẹp thịt".

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 2

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 3

Trước đó, cô bé Queenie cũng thường xuyên chứng kiến hạnh phúc của ba mẹ với loạt biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh.

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 4Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 5Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 6Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 7Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 8

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 9

Vân Trang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "dìm" con gái nhưng lại nhận về phản ứng ngược bởi dù thế nào thì cô bé vẫn rất đáng yêu

Vân Trang khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng biểu cảm của con gái lại có gì đó sai sai - Ảnh 10

Sau hơn 3 năm kết hôn, Vân Trang hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân và cô con gái đáng yêu, tinh nghịch Queenie.

Vân Trang (SN 1990) là diễn viên trẻ tài năng, quen mặt với khán giả qua các bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Gia đình phép thuật, Cô dâu đại chiến,...Giữa đỉnh cao sự nghiệp, năm 2016 cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của mỹ nhân gốc Tiền Giang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên Hữu Quân. Hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ được nhân đôi khi không lâu sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là Queenie.

Vân Trang hài hước kể chuyện 'phá tan' buổi cầu hôn lãng mạn của chồng

Vân Trang đáng yêu thuật lại câu chuyện ấn tượng nhất trong thời khắc quan trọng của cuộc đời cô.

TIN MỚI NHẤT