Huyền Baby nhỏ được mẹ chiều - lớn được chồng cưng, "nữ công gia chánh" không có trong từ điển

Hậu trường 27/11/2020 16:26

Ngoài việc tự khai một vài thói hư lúc nhỏ, Huyền Baby cũng thú nhận việc mình không phải là kiểu phụ nữ "nữ công gia chánh".

Bây giờ nhắc đến Huyền Baby, ngoài chuyện khen nhan sắc (nghe mãi cũng chán) thì cuộc sống sung túc không thua kém bất cứ kiều nữ đình đám nào trong showbiz mới thật sự đáng để người ta ghen tị. Người ta thường nói đại gia hơn thua là ở khí chất chứ đâu phải số dư tài khoản trong ngân hàng là cũng vì vậy.

Nhưng khí chất của Huyền Baby không phải từ lúc lấy chồng đại gia mới có đâu, mọi người đừng hiểu lầm. Mới đây trên Facebook cá nhân, Huyền Baby kể "sương sương" chuyện lén mẹ ra sau nhà nhổ cơm với có giúp việc xúc cơm cho khi còn lớp 3 kia kìa. 

Huyền Baby nhỏ được mẹ chiều - lớn được chồng cưng, 'nữ công gia chánh' không có trong từ điển - Ảnh 1

Đoạn status gây chú ý của Huyền Baby trên Facebook cá nhân

Ngoài ra, Huyền Baby cũng tiết lộ mình mẹ không bắt mình chuyện nữ công gia chánh trước khi về nhà chồng: May quá giờ em cũng không cần học mà vẫn ok. Phụ nữ phải biết làm đẹp, tự chủ kinh tế, tự tin, cho nên đoạn “nữ công gia chánh” em xin để người khác lo...

Huyền Baby nhỏ được mẹ chiều - lớn được chồng cưng, 'nữ công gia chánh' không có trong từ điển - Ảnh 2

Nhan sắc và vóc dáng của Huyền baby khiến nhiều người ghen tị

Bằng chứng là bây giờ dù đã có ông xã đại gia, Huyền Baby vẫn tất bật với chuyện kinh doanh của riêng mình. Mặc dù ít khi khoe tài năng bếp núc nhưng cô nàng vẫn tự chủ được kinh tế. Cô nàng cũng ít khi khoe khoang ông xã trên MXH, lâu lâu mới đăng một tấm hình hé lộ chút xíu cho người ta tò mò mà thôi. 

Huyền Baby nhỏ được mẹ chiều - lớn được chồng cưng, 'nữ công gia chánh' không có trong từ điển - Ảnh 3

Chồng Huyền Baby  là người vô cùng chiều vợ, vậy nên việc cô nàng không cần quan tâm tới nữ công gia chánh cũng chẳng thành vấn đề gì 

Đăng ảnh khoe eo bé xíu, Nhã Phương khiến dân tình gào thét 'giống bộ xương khô, quá gầy'

Diễn viên Nhã Phương nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT