Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt

Hậu trường 14/06/2020 08:49

Càng thành công trong âm nhạc, Hoàng Thùy Linh càng nâng cấp bản thân mình với phong cách sang chảnh hơn.

Có một năm 2019 nhiều điểm nhấn khi Album Hoàng đại thắng trên mọi mặt trận, Hoàng Thùy Linh khiến công chúng có cái nhìn khác về những sản phẩm âm nhạc do cô làm ra. 

Không chỉ được yêu thích với những MV như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm, Tứ phủ, Hoàng Thùy Linh còn gom hết các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, trong đó có 7 giải Làn Sóng Xanh và giải Cống hiến.

Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt - Ảnh 1Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt - Ảnh 2

Tuy 6 tháng đầu năm 2020 khá ảm đạm đối với Vpop, nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng khi vẫn kịp gây bàn tán suốt thời gian qua với bản hit Kẻ cắp gặp bà già kết hợp cùng Binz.

Trên địa hạt thời trang, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh cũng phủ sóng khắp các bảng xếp hạng mặc đẹp với loạt trang phục, phụ kiện đến từ những nhà mốt danh tiếng nhất thế giới. Có thể kể đến những hình ảnh, Hoàng Thùy Linh siêu ngầu với áo thun và phụ kiện của nhà mốt Balmain. Nữ ca sĩ là một tín đồ của nhà Pháp chính hiệu khi tiếp tục khoe dáng bốc lửa với bodysuit.

Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt - Ảnh 3

Thương hiệu hàng đầu nước Úc, Zimmermann cũng rất được ca sĩ họ Hoàng yêu thích. Cô cũng biến hóa đa phong cách với loạt "it bag" đình đám của nhà mốt dành cho những chính khách, Salvatore Ferragamo. Càng thành công trong âm nhạc, Hoàng Thùy Linh càng nâng cấp bản thân mình. Cô gây ấn tượng bởi phong cách sang chảnh, là 1 quý cô hàng hiệu đúng mực.

Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt - Ảnh 4Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, chứng tỏ là quý cô chịu chơi của showbiz Việt - Ảnh 5

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang vướng vào khá nhiều tin đồn tình ái liên quan đến nữ ca sĩ Gil Lê. Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán về giới tính của mình, Hoàng Thùy Linh vẫn 1 mực giữ im lặng. Cô chỉ chăm chỉ làm việc mà từ chối mọi cuộc phỏng vấn liên quan đến ồn ào đời tư.

Hoàng Thùy Linh bị chê mập, chỉnh ảnh "méo ghế" khi diện bikini

Vốn nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp nhưng Hoàng Thùy Linh cũng không tránh khỏi những đánh giá khắt khe của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT