Hoài Linh đội nón lá, trèo hái đu đủ trong nhà thờ Tổ

Hậu trường 19/02/2021 09:22

"Tôi khổ quá rồi, bây giờ phải ăn để cho khổ nó qua đi" – Hoài Linh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hoài Linh đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh ra vườn hái rau vào chiều mùng 7 Tết để chuẩn bị cho bữa cơm tối. Dù trong nhà thờ Tổ có rất nhiều người nhưng Hoài Linh vẫn muốn tự tay hái rau.

Hoài Linh đội nón lá, trèo hái đu đủ trong nhà thờ Tổ - Ảnh 1

Hình ảnh Hoài Linh mặc đồ ở nhà, đội nón lá, vác theo một cái rổ ra vườn khiến công chúng vô cùng thích thú.

Đầu tiên, Hoài Linh tới chỗ trồng mướp đắng để hái quả. Anh chia sẻ: "Bây giờ đang là chiều mùng 7 Tết và tôi phải ra vườn hái rau về để làm bữa cơm chiều. Đầu tiên, tôi phải hái khổ qua để nấu canh.

Mọi người thấy đấy, tôi tận dụng luôn đất trong nhà thờ Tổ trồng khổ qua để ăn cho sạch, lại đỡ tốn kém.

Khổ qua mọc xanh um cả đất, nhìn thích quá. Mấy trái này trong miền Nam gọi là khổ qua, miền Trung gọi là mượp đắng, còn miền Bắc là mướp đắng".

Hoài Linh đội nón lá, trèo hái đu đủ trong nhà thờ Tổ - Ảnh 2

Nhưng vừa ra đến nơi, Hoài Linh bất ngờ thốt lên: "Trái đâu rồi? Lá thì xanh um mà không có nổi một trái khổ qua nào? Hóa ra nó mọc toàn bông đực nên không thụ phấn được. Trời ơi, tôi còn chưa kịp mua đồ gì về nấu canh. Chắc tôi phải vặt đọt để ăn thôi chứ chưa thấy trái nào".

Sau một hồi cặm cụi vạch lá tìm, Hoài Linh cũng tìm được một số quả mướp đắng để nấu canh. Anh nói:

"Mọi người đừng buồn, tôi trồng mấy giàn liền cơ. Sang bên này thì trái nhiều hơn hẳn. Trái vẫn còn non nhưng thôi cứ hái về ăn không nó già mất. Cây này nó cũng biết mọc, ăn chừng nào ra chừng ấy để không bị già trái

Hoài Linh đội nón lá, trèo hái đu đủ trong nhà thờ Tổ - Ảnh 3

Đối với tôi, ăn trái này vào để cho khổ nó qua. Tôi khổ quá rồi, bây giờ phải ăn để cho khổ nó qua đi. Hái khổ qua xong rồi, tôi phải tìm thêm trái khác trong vườn".

Tiếp đó, Hoài Linh đi tìm đu để để hái. Vừa nhìn thấy cây đu đủ sai trĩu quả, anh liền hét to vì sung sướng: "A! Đu đủ đây rồi. Đúng là may quá, bây giờ cái khổ nó qua xong xuôi rồi nên tôi phải ăn đu đủ để cầu cho mọi thứ đều vừa đủ".

Ngay sau đó, Hoài Linh không ngần ngại trèo lên cây đu đủ để hái xuống 6 quả to chín mọng, đựng đầy rổ. Thu hoạch xong, Hoài Linh vui vẻ mang vào chế biến.

Hoài Linh đội nón lá, trèo hái đu đủ trong nhà thờ Tổ - Ảnh 4

Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước cuộc sống cây nhà lá vườn đầy dân giã của Hoài Linh, đặc biệt hình ảnh anh đội nón trèo cây hái quả.

Phương Loan in ảnh Chí Tài lên áo, đã tươi tắn trở lại

Hình ảnh Phương Loan tươi tắn trở lại khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả yên tâm hơn.

TIN MỚI NHẤT