Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này!

Hậu trường 04/03/2024 18:39

Hoà Minzy tiết lộ tổ chức buổi livestream để đỡ cảm thấy buồn bã, trống vắng vì vừa đưa bé Bo sang Úc với bố ruột Minh Hải.

Vào đầu tháng 3/2021, Hòa Minzy mới lần đầu công khai có con trai đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Minh Hải. Nhóc tì được bố mẹ đặt tên thân mật là Bo, hiện tại đã hơn 4 tuổi. Kể từ ngày được mẹ cho lên sóng, quý tử nhà nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng bởi sự ngoan ngoãn, thông minh và biết bày tỏ sự yêu thương với mọi người xung quanh.

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 1
Vào đầu tháng 3/2021, Hòa Minzy mới lần đầu công khai có con trai đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Minh Hải. Nhóc tì được bố mẹ đặt tên thân mật là Bo, hiện tại đã hơn 4 tuổi

Mới đây, sau kỳ nghỉ Tết, Hoà Minzy bất ngờ có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, cô tiết lộ lý do tổ chức buổi livestream này để đỡ cảm thấy buồn bã, trống vắng vì vừa đưa bé Bo sang Úc hội ngộ cùng bố ruột Minh Hải. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết thêm nhóc tỳ sẽ ở đó khoảng hơn 1 tháng. Do bận rộn công việc và muốn hai bố con có không gian riêng nên Hoà Minzy đã không đi sang cùng.

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 2
Cô tiết lộ lý do tổ chức buổi livestream này để đỡ cảm thấy buồn bã, trống vắng vì vừa đưa bé Bo sang Úc hội ngộ cùng bố ruột Minh Hải

Hoà Minzy và bạn trai xác nhận đường ai nấy đi từ đầu năm 2022. Bé Bo được Hoà Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết con trai vẫn thường xuyên thăm hỏi nhà nội, được đi chơi với bố mỗi khi Minh Hải về Việt Nam.

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 3
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết thêm nhóc tỳ sẽ ở đó khoảng hơn 1 tháng. Do bận rộn công việc và muốn hai bố con có không gian riêng nên Hoà Minzy đã không đi sang cùng

Có lần thiếu gia Minh Hải không ngần ngại đứng chung khung hình cùng bạn gái cũ và con trai. Cả hai đã cùng nhau đưa Bo đi chơi, đi du lịch muôn nơi, đi khai giảng... để cậu bé cảm nhận được niềm hạnh phúc như các bạn đồng lứa. Hòa Minzy không quên chú thích rằng: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!". Thiếu gia Minh Hải sau đó vui vẻ đáp lại: "Tất nhiên rồi nha bạn"

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 4
Nữ ca sĩ cũng cho biết con trai vẫn thường xuyên thăm hỏi nhà nội, được đi chơi với bố mỗi khi Minh Hải về Việt Nam

Bà mẹ 1 con từng khẳng định "giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ".

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 5
Cả hai đã cùng nhau đưa Bo đi chơi, đi du lịch muôn nơi, đi khai giảng... để cậu bé cảm nhận được niềm hạnh phúc như các bạn đồng lứa

So với thời điểm mới công bố hình ảnh bé Bo thì hiện tại nhóc tì nhà Hòa Minzy đã lớn phổng phao và có vẻ ngoài điển trai. Nhóc tỳ để mái tóc xoăn lãng tử và gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh thông minh. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, video này đã thu về gần 800.000 lượt xem.

Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 6
Hoà Minzy buồn bã tiết lộ vừa đưa con trai sang Úc với bố ruột, không thể đi cùng con vì lý do này! - Ảnh 7
So với thời điểm mới công bố hình ảnh bé Bo thì hiện tại nhóc tì nhà Hòa Minzy đã lớn phổng phao và có vẻ ngoài điển trai. Nhóc tỳ để mái tóc xoăn lãng tử và gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh thông minh

Khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi 18 tuổi: "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Hòa Minzy khoe ảnh hiếm hoi của quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét 'dậy thì thành công'

Hiện tại, bé Bo - con trai Hoà Minzy đã hơn 4 tuổi, sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh.

TIN MỚI NHẤT