Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên

Hậu trường 25/03/2024 09:09

Nhan sắc Ngọc Châu trở thành đề tài bàn tán, tranh cãi trên nhiều hội nhóm, diễn đàn sắc đẹp.

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu khi xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM vừa qua đã chiếm spotlight vì nhan sắc quá đỗi khác lạ. Tại đây, nàng hậu gốc Tây Ninh diện chiếc đầm cúp ngực khoe trọn vóc dáng cơ thể.

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 1
Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu khi xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM vừa qua đã chiếm spotlight vì nhan sắc quá đỗi khác lạ

Tuy nhiên, qua hình ảnh camera thường của Ngọc Châu để lộ nhiều khuyết điểm. Nhan sắc Ngọc Châu trở thành đề tài bàn tán, tranh cãi trên nhiều hội nhóm, diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng visual hiện tại của "búp bê châu Á" đã sụt giảm phong độ nhiều hơn trước vì đường nét gương mặt kém tự nhiên là do hệ quả thẩm mỹ.

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 2
Qua hình ảnh camera thường của Ngọc Châu để lộ nhiều khuyết điểm. Nhan sắc Ngọc Châu trở thành đề tài bàn tán, tranh cãi trên nhiều hội nhóm, diễn đàn sắc đẹp

Liên quan đến nghi vấn này, trao đổi với Ngôi Sao, Ngọc Châu phủ nhận tin đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu cho biết: "Tôi chưa từng can thiệp dao kéo chỉnh sửa gương mặt, chỉ dùng các biện pháp làm đẹp da, giúp thần thái tươi tắn hơn. Để có những bức ảnh đẹp khi đi sự kiện, cần chuẩn bị mọi thứ chỉn chu từ trang phục, biểu cảm gương mặt và nhất là phải chọn được góc chụp đẹp.

Mặt tôi có nhiều góc chết, ít góc đẹp nên đi event tôi thường có những bức ảnh trông rất xấu. Ngoài ra, đôi khi tôi bị tăng cân khiến mặt trông bầu bĩnh hơn, làm nhiều người nghi tôi tiêm má baby. Thời gian này, tôi ít tập luyện thể dục vì bận học tập, chuẩn bị cho các dự án mới nên vóc dáng, diện mạo không được như trước".

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 3
Ngọc Châu phủ nhận tin đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu cho biết: "Tôi chưa từng can thiệp dao kéo chỉnh sửa gương mặt, chỉ dùng các biện pháp làm đẹp da, giúp thần thái tươi tắn hơn..."

Trước đó, khi tham dự một số sự kiện, Ngọc Châu cũng liên tiếp vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài gương mặt bị nhận xét đơ cứng, thiếu tự nhiên thì hình ảnh của nàng hậu tại một sự kiện dự cùng Chi Pu lại để lộ vòng eo nhiều mỡ thừa dù cơ bụng vẫn còn hiện rõ. Nàng hậu khiến dân mạng đặt nghi vấn cô đã can thiệp thẩm mỹ để có cơ bụng số 11 đi thi quốc tế chứ không phải do tập luyện.

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 4
Ngoài gương mặt bị nhận xét đơ cứng, thiếu tự nhiên thì hình ảnh của nàng hậu tại một sự kiện dự cùng Chi Pu lại để lộ vòng eo nhiều mỡ thừa dù cơ bụng vẫn còn hiện rõ

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, đến từ Tây Ninh. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022 tổ chức ở Mỹ. Trước đó, Ngọc Châu từng chiến thắng nhiều giải thưởng như Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

2 Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời của 2 người đẹp miền Tây lại hoàn toàn đối nghịch

Cùng tên Đặng Thu Thảo, cùng đăng quang Hoa hậu, nhưng cuộc đời của 2 người đẹp này lại khiến công chúng bất ngờ vì hoàn toàn đối lập.

TIN MỚI NHẤT