Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười

Hậu trường 21/03/2019 12:31

Kỳ Duyên có phản ứng khéo léo khi cư dân mạng ngầm nhắc lại scandal hút bóng cười.

Ít giờ trước, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh body với 3 vòng chuẩn nhờ quá trình chăm chỉ luyện tập. Bên cạnh những bình luận khen vóc dáng người đẹp, cũng có những bình luận có phần mỉa mai về scandal trước đây của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười - Ảnh 1

Kỳ Duyên đáp trả thông minh trước bình luận nhắc lại chuyện cũ.

Kỳ Duyên chia sẻ ảnh kèm status: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé". Ngay sau đó, có ý kiến để lại: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?".

Khác với những lần trước sẽ chọn cách im lặng và ngó lơ những bình luận tiêu cực về mình, lần này, Hoa hậu thẳng thắn, bình thản đáp: "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười - Ảnh 2

Hoa hậu rất chăm chỉ đến phòng gym để tập luyện giữ dáng

Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả thích vẻ đẹp sexy của Hoa hậu 1996: "Chị đẹp quá, thích chị từ hồi thi Hoa hậu, nhất là phần thi áo dài ý", "Ngắm Duyên mỗi ngày cũng đẩy lùi tệ nạn đó"...

Là nàng hậu có cá tính mạnh, Kỳ Duyên từng đáp trả cực gắt khi bị cho là phẫu thuật thẩm mĩ quá đà: "Vào Facebook người khác soi xét làm chi vậy? Đây là nơi cho những người tôi yêu quý và yêu quý tôi. Soi xét ra chỗ khác nè... Block nhẹ một cái nha".

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười - Ảnh 3

Kỳ Duyên thường chọn cách im lặng trước những chuyện ồn ào đời tư.

Trước đó, với nhiều ồn ào xoay quanh mình, Hoa hậu luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên khi bị hỏi dồn, Kỳ Duyên cũng rất dứt khoát khi đưa ra câu trả lời. 

Loạt scandal tai tiếng trong năm 2016 khi lộ ảnh Hoa hậu ăn chơi thiếu lành mạnh, hút thuốc lá, thoải mái thổi bóng cười cùng bạn trai trong quán bar... đã khiến hình ảnh Kỳ Duyên "rớt thảm hại" trong mắt công chúng. 

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười - Ảnh 4

Hình ảnh tiêu cực của Kỳ Duyên từng khiến dân mạng chỉ trích nặng nề

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng phải lên tiếng công khai xin lỗi vì hành vi thoải mái hút thuốc lá nơi công cộng, sau đó lại bị bắt gặp tụ tập bạn bè ở quán bar, cùng thái độ ứng xử không được lòng công chúng.

Cô cũng từng phải chịu "án" chưa từng có từ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: Không sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên cho các hoạt động quảng bá cuộc thi, đồng thời tước quyền trao lại vương miện cho tân Hoa hậu năm 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khéo khi dân mạng ngầm nhắc ồn ào hút bóng cười - Ảnh 5

Gần đây, Hoa hậu còn vướng nghi án hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu, dù đã lên tiếng thanh minh chỉ là bạn thân

Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đang nỗ lực từng ngày, dù vẫn còn xuất hiện bình luận chỉ trích nhưng lượng fan hâm mộ cô ngày càng nhiều. Các fan yêu thích cô không chỉ ở nhan sắc, mà còn tính cách thẳng thắn, thông minh của người đẹp này.

Kỳ Duyên tự hào khoe làm việc chuyên nghiệp, ai ngờ phốt cũ bị bóc lại

Kỳ Duyên hẳn không thể ngờ phát ngôn vô thưởng vô phạt của mình lại khiến chuyện xảy ra 3 năm trước bị đào mộ lại.

TIN MỚI NHẤT