Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê”

Hậu trường 19/12/2020 10:40

Nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My có góc nghiêng với nhiều nét giống nhau. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My “có tướng phu thê”.

Nghi vấn hẹn hò của Văn Hậu và Hải My rộ lên từ đầu tháng 10. Các thành viên mạng phát hiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram. Khi đó, hai nhân vật chính đều im lặng.

Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 1Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 2

Đoàn Văn Hậu đến ôm và an ủi bạn gái tin đồn sau Chung kết HHVN.

Thế nhưng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối 20/11, Đoàn Văn Hậu không chỉ công khai đến ủng hộ Doãn Hải My mà còn ở lại đến cuối cùng, ôm bạn gái tin đồn an ủi khi cô chỉ lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Điều đó khiến khán giả “mặc định” cả hai là một cặp.

Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng cả hai có góc nghiêng giống hệt nhau.

"Bạn gái tin đồn" của Văn Hậu sinh năm 2001, hiện đang theo học ở Đại học Luật Hà Nội. Dù chỉ cao 1,67 m, người đẹp tỏa sáng liên tiếp trong các đêm thi phụ với hình thể đẹp (số đo ba vòng 78-56-89 cm).

Mới đây, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My có góc nghiêng với nhiều nét giống nhau. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My “có tướng phu thê”.

Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 4

“Những người yêu nhau thường giống nhau nhỉ?”.

“Góc nghiêng cả hai giống quá giống, đúng là có tướng phu thê rồi” – dân mạng bình luận.

Nhiều dân mạng gửi lời chúc phúc và mong rằng cặp đôi sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

Một số hình ảnh của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 5Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 6Góc nghiêng giống hệt, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khen “có tướng phu thê” - Ảnh 7

Quý Bình hứa với vợ đại gia: "Anh sẽ bớt khó tính để đi bên cạnh em, giúp em được dễ thở hơn"

"Điểm hạn chế của vợ tôi là khá nóng tính. Ai cũng có cái tôi lớn cũng như sự thành công nhất định trong công việc nên thường bảo vệ cái tôi của mình khá quyết liệt" – Quý Bình nói.

TIN MỚI NHẤT