Gia thế ít biết của bà xã hay vướng ồn ào, kém NSƯT Xuân Bắc 6 tuổi

Hậu trường 06/05/2021 08:44

Nguyễn Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc xuất thân là tiểu thư trong gia đình đại gia có tiếng ở Hà thành.

Cuộc "khẩu chiến" giữa Trang Trần và Nguyễn Hồng Nhung đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trong khi vợ NSƯT Xuân Bắc tuyên bố "gặp ngoài đường là táng" chân dài sinh năm 1985 vì xích mích trong quá khứ thì Trang Trần cũng liên tiếp chia sẻ trạng thái, livestream “dằn mặt” Nguyễn Hồng Nhung.

Gia thế ít biết của bà xã hay vướng ồn ào, kém NSƯT Xuân Bắc 6 tuổi - Ảnh 1
Xuân Bắc - Nguyễn Hồng Nhung đã gắn bó gần 2 thập kỉ. 

Trước đó vào năm 2017, bà xã nam danh hài nổi tiếng cũng gây xôn xao khi "tố" NSND Anh Tú, diễn viên Kiều Oanh... với nhiều câu chuyện khác nhau. Đằng sau sự thẳng thắn và ồn ào, người phụ nữ này có một cuộc sống khiến nhiều người phải ao ước.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1982 trong một gia đình đại gia có tiếng ở Hà thành. Ngay từ nhỏ cô đã là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" được người thân hết lòng thương yêu, chăm sóc.

Đến độ tuổi trưởng thành, Nguyễn Hồng Nhung đam mê lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo học trường nghệ thuật. Cũng từ môi trường này, cô quen biết và kết thân với chàng trai tài năng, lớn hơn mình 6 tuổi Xuân Bắc.

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung cùng Xuân Bắc, Tự Long tham gia "Gala Cười" và gây chú ý với tiểu phẩm "Tỏ tình qua điện thoại". Nếu nam nghệ sĩ sinh năm 1976 vào vai chàng trai si tình nhưng nhát gái thì vợ anh tự tin hóa thân thành nhân vật Tạ Thị Lạng hài hước, đáng yêu.

Nhờ sự kết hợp ăn ý, cặp đôi nhận nhiều lời khen ngợi của cả giới chuyên môn và khán giả. Sau đó 2 năm, Nguyễn Hồng Nhung và Xuân Bắc bất ngờ nên duyên vợ chồng. Ngày cưới của cả hai được tổ chức hoành tráng tại một câu lạc bộ tại Hà Nội.

Ngoài sự chung vui, chúc phúc của 2 bên gia đình, giới nghệ sĩ và bạn bè, tiệc báo hỷ còn có rất nhiều người hiếu kì đến xem.

Sau khi về chung một nhà, Xuân Bắc vẫn duy trì các hoạt động nghệ thuật quen thuộc còn Nguyễn Hồng Nhung học lên thạc sĩ và trở thành giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Suốt hơn 15 năm qua, cặp đôi đã vun vén được một tổ ấm viên mãn. Không chỉ sinh cho ông xã 3 quý tử  đáng yêu, Nguyễn Hồng Nhung còn là chỗ dựa vững chắc để Xuân Bắc toàn tâm phát triển, thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Cả chồng và con cái đều thừa nhận Nguyễn Hồng Nhung là người rất nghiêm khắc, rõ ràng trong mọi vấn đề, song nam nghệ sĩ cũng từng bật mí người bạn đời không chỉ đảm đang mà còn luôn tạo cho anh nguồn năng lượng để xóa tan mọi mệt mỏi trong công việc lẫn cuộc sống.

Gia thế ít biết của bà xã hay vướng ồn ào, kém NSƯT Xuân Bắc 6 tuổi - Ảnh 2
Cặp đôi từng cùng tham gia diễn xuất tại "Gala cười 2004". 
Gia thế ít biết của bà xã hay vướng ồn ào, kém NSƯT Xuân Bắc 6 tuổi - Ảnh 3
 Năm 2006, Xuân Bắc và vợ kém 6 tuổi tổ chức đám cưới.
Gia thế ít biết của bà xã hay vướng ồn ào, kém NSƯT Xuân Bắc 6 tuổi - Ảnh 4
Hiện tại cả hai đang có tổ ấm viên mãn. 

Bị chỉ trích khi nuôi dạy con 'đi lên bằng hai bàn tay trắng', vợ Lý Hải lên tiếng bênh vực chồng

Vừa qua, nam nghệ sĩ nổi tiếng Lý Hải đã có những chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con cùa mình. Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Vợ nam nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT