Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2

Hậu trường 26/02/2024 20:12

Ở góc chụp nghiêng, cô lộ bụng bầu lấp ló. Dù vậy, sao nữ 8X vẫn gây ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn.

Là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người theo dõi. Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai lần 2. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng đăng tải bức ảnh con gái Winnie đầy rạng rỡ, cầm trên tay tấm bảng chứa dòng chữ: "Cô chú ơi con sắp được làm chị rồi". Cùng với bức ảnh, Đông Nhi cũng đính kèm dòng chú thích: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 1
Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai lần 2

Trước lời thông báo này, nữ ca sĩ từng nhiều lần bị soi chi tiết mang thai vì để lộ vòng 2 lùm xùm. Mới đây, ngày 25/2, Đông Nhi từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cùng ông xã và con gái Winnie. Sắc vóc mẹ bầu lộ rõ trong chiếc váy diện áo 2 dây, váy suông dài khoe nhan sắc gợi cảm lúc bầu bí. Từ loạt ảnh cũng có thể thấy Đông Nhi đã tăng cân kha khá trong những tháng đầu thai kỳ.

Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 2
Bà xã Ông Cao Thắng đăng tải bức ảnh con gái Winnie đầy rạng rỡ, cầm trên tay tấm bảng chứa dòng chữ: "Cô chú ơi con sắp được làm chị rồi"

Ở góc chụp nghiêng, cô lộ bụng bầu lấp ló. Dù vậy, sao nữ 8X vẫn gây ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đã mang thai em bé thứ hai được 3 tháng. Ở những tháng đầu của thai kỳ, ngoài thời gian dành cho gia đình, thì nữ ca sĩ vẫn thường xuyên nhận show biểu diễn để phục vụ khán giả.

Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 3
Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 4
Sắc vóc mẹ bầu lộ rõ trong chiếc váy diện áo 2 dây, váy suông dài khoe nhan sắc gợi cảm lúc bầu bí. Từ loạt ảnh cũng có thể thấy Đông Nhi đã tăng cân kha khá trong những tháng đầu thai kỳ

Điều này không quá làm lạ với những ai theo dõi Đông Nhi, bởi ở lần mang thai bé Winnie, dù bụng bầu đã "vượt mặt", nhưng Đông Nhi vẫn không ngại đi giày cao gót, trình diễn vũ đạo sôi nổi trên sân khấu.

Kể từ khi biết mình sắp làm chị, bé Winnie luôn tỏ ra hiểu chuyện khi ra sức động viên, quấn quýt cạnh mẹ không rời. Trong một đoạn clip chia sẻ mới đây, bé Winnie còn thể hiện màn ngân nga hát ru cho em và còn biểu diễn minh hoạ nhiệt tình.

Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 5
Trong một đoạn clip chia sẻ mới đây, bé Winnie còn thể hiện màn ngân nga hát ru cho em và còn biểu diễn minh hoạ nhiệt tình
Đông Nhi gây chú ý khi lần đầu lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai lần 2 - Ảnh 6
Trước hành động đáng yêu của con gái, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ: "Đã đến lúc có người thay mình hát ru em rồi"

Trước hành động đáng yêu của con gái, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ: "Đã đến lúc có người thay mình hát ru em rồi". Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu và dễ thương của nhóc tỳ này. Trước đó, bà xã Ông Cao Thắng cũng đăng tải đoạn video cùng con gái cùng mẹ đi khám thai định kỳ.

Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt

Nhiều sao Việt có màn cầu hôn gây bão mạng xã hội trước khi chính thức về chung một nhà.

TIN MỚI NHẤT