Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều?

Hậu trường 04/04/2024 08:57

Phương Oanh thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, sung túc của mình. Vì thế, nữ diễn viên được nhận định là có cuộc sống sướng như bà hoàng kể từ khi làm vợ Shark Bình.

Sau khi về chung một nhà, Shark Bình và Phương Oanh liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau khiến cho câu chuyện tình vốn gặp nhiều sóng gió của cặp đôi dần lấy lại được thiện cảm của khán giả.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Phương Oanh thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, sung túc của mình. Nữ diễn viên từng tiết lộ về căn biệt thự hoành tráng, sử dụng những thương hiệu thời trang đắt tiền.

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 1
Phương Oanh thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, sung túc của mình

 

Không những thế, mỗi lần đi du lịch, cô di chuyển bằng những chiếc xe sang đến những địa điểm nổi tiếng. Cô còn thường được thưởng thức những món ngon tại nhà hàng sang trọng, được trải nghiệm những thú vui xa xỉ,...

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 2
Phương Oanh di chuyển bằng những chiếc xe sang đến những địa điểm nổi tiếng

 

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 3
Vợ chồng Phương Oanh du lịch ở những nơi nổi tiếng

 

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 4
Cả hai thưởng thức những món ngon tại nhà hàng sang trọng

 

 

Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Phương Oanh vẫn cố gắng thu xếp nấu bữa tối, thưởng thức cùng chồng. Những người theo dõi Phương Oanh trên mạng xã hội đều biết nữ diễn viên cực kỳ đảm đang và nấu ăn giỏi. Cô thường xuyên khoe những mâm cơm do mình tự tay chuẩn bị, đa số là các món ăn Việt truyền thống. Người đẹp chuẩn bị các nguyên liệu rất cầu kỳ, thời gian nấu cũng rất lâu và dành nhiều tâm huyết. 

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 5

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 6
Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Phương Oanh vẫn cố gắng thu xếp nấu bữa tối, thưởng thức cùng chồng

 

Kể từ khi làm vợ Shark Bình, Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc, thần thái đỉnh của đỉnh khiến ai nấy không ngớt lời khen. Chính vì thế, không ít ý kiến cho rằng, mỹ nhân 'Hương vị tình thân' sướng như bà hoàng kể từ sau khi kết hôn với Shark Bình.

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 7
Phương Oanh sướng như bà hoàng kể từ sau khi kết hôn với Shark Bình

 

Tuy nhiên, cô từng khẳng định bản thân không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 8
 Phương Oanh từng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có

 
Phương Oanh và Shark Bình lộ hình ảnh thân mật hồi giữa năm 2022. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu vào tháng 7 năm ngoái. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái.

Trong đám hỏi, Shark Bình từng cho biết anh đến với Phương Oanh bằng tình cảm, tình yêu và tình thân, giữa hai đứa với bố mẹ, con cái... Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở để đến được cái kết viên mãn anh nhận định đây là trải nghiệm thú vị.

Có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh vẫn khẳng định một điều? - Ảnh 9
Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi

 

Theo dự định ban đầu, Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ cưới ngày 11/11/2023. Tuy nhiên, nữ diễn viên Quỳnh búp bê mang song thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo AVF. Do giai đoạn đầu của thai kỳ lại ốm nghén nặng nên hai người quyết định hoãn đám cưới. Cả hai tổ chức đám cưới sau khi sinh con. Hiện tại, Phương Oanh hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm sóc sức khỏe.

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực "có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại"?

Thời gian tạm gác công việc nghệ thuật để tập trung dưỡng thai, Phương Oanh thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT