Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'?

Hậu trường 22/03/2024 09:41

Thời gian tạm gác công việc nghệ thuật để tập trung dưỡng thai, Phương Oanh thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội.

Trong suốt thời gian dưỡng thai tại nhà, Phương Oanh đã thực hiện một chuỗi seri chia sẻ nhiều công thức nấu ăn ngon trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ. Bên những lời động viên thì mẹ bầu cũng không tránh khỏi nhiều bình luận kém duyên. 

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 1
Mới đây, Phương Oanh đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm khi nhận một bình luận từ cư dân mạng nói rằng: "Có vẻ từ khi chị Oanh có bầu, chị Oanh mới bắt đầu cái series nấu ăn. Đúng là người phụ nữ có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại, chẳng làm lụng gì nữa". 

Cụ thể, mới đây, Phương Oanh đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm khi nhận một bình luận từ cư dân mạng nói rằng: "Có vẻ từ khi chị Oanh có bầu, chị Oanh mới bắt đầu cái series nấu ăn. Đúng là người phụ nữ có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại, chẳng làm lụng gì nữa". 

Trước bình luận này, Phương Oanh lên tiếng: "Thật ra tuỳ quan điểm của mỗi người. Với mình, khi phụ nữ mang bầu đứa con là món quà tạo hoá ban tặng còn là thiên chức cao cả, vất vả hơn bất cứ lĩnh vực nào khác. 

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 2
Không đồng tình với bình luận trên, Phương Oanh cho biết cô trân trọng hành trình mang thai vì con cái là món quà quý giá.

Việc vào bếp nấu ăn, đơn giản là vì mình thích. Mình là người mang nhiều năng lượng tích cực nên chỉ tiếp nhận những điều yêu thương thôi. Hành trình mang thai là dấu ấn trong cuộc đời và không bao giờ quên được. Mình vừa hồi hộp, có chút lo lắng và vô cùng hãnh diện và xúc động". 

Phản ứng nhẹ nhàng của Phương Oanh trước bình luận tiêu cực nhận được nhiều sự đồng tình. Đa số ngươi xem đều cảm thấy bức xúc thay nữ diễn viên và động viên cô giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để con chào đời thuận lợi, khỏe khắn.

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 3

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 4
Phản ứng nhẹ nhàng của Phương Oanh trước bình luận tiêu cực nhận được nhiều sự đồng tình

Vì mang thai đôi nên ở những tháng cuối thai kì, vóc dáng Phương Oanh đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Khoảng đầu tháng 3/2024, Phương Oanh cho biết cô đã cán mốc 70kg. Dù thân hình nặng nề hơn, nữ diễn viên vẫn nhanh nhẹn, tháo vát chuyện bếp núc.

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 5
Vì mang thai đôi nên ở những tháng cuối thai kì, vóc dáng Phương Oanh đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Khoảng đầu tháng 3/2024, Phương Oanh cho biết cô đã cán mốc 70kg

Mẹ bầu còn nhiều lần khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp mặn mà, thần thái cuốn hút trong những bộ cánh sành điệu. Nhiều người không ngần ngại gọi cô là "mẹ bầu xinh nhất Việt Nam". 

Phản ứng bất ngờ của mẹ bầu Phương Oanh khi nhận bình luận tiêu cực 'có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại'? - Ảnh 6
Vừa qua, trên trang cá nhân, mẹ bầu thu hút sự chú ý khi cập nhật ảnh bìa mới có hình cặp rồng. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây Phương Oanh đã ẩn ý tiết lộ giới tính 2 em bé trong bụng chính là 1 trai 1 gái

Vừa qua, trên trang cá nhân, mẹ bầu thu hút sự chú ý khi cập nhật ảnh bìa mới có hình cặp rồng. Đáng nói, cặp rồng này lại có một con màu hồng và 1 con màu xanh. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây Phương Oanh đã ẩn ý tiết lộ giới tính 2 em bé trong bụng chính là 1 trai 1 gái. Nhiều lời chúc mừng gửi đến gia đình nhỏ của Phương Oanh. Tuy nhiên, thông tin chính xác vẫn phải chờ đợi mẹ bầu thông báo.

Phương Oanh lần đầu công khai giới tính 'cặp rồng con', fan háo hức gửi lời chúc mừng?

Bước sang những tháng cuối thai kì, tình hình sức khỏe của mẹ bầu Phương Oanh ổn định, luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan.

TIN MỚI NHẤT