Chờ vợ cả đêm, chồng Lê Phương bị phát hiện ngủ gục bên đường

Hậu trường 28/03/2018 13:42

Lê Phương khiến nhiều chị em ghen tỵ khi khoe khoảnh khắc chồng trẻ kiên nhẫn chờ mình quay đêm. Anh mệt đến nỗi ngủ gục trên xe nhưng vẫn không chịu về trước vợ.

Từ ngày kết hôn lần 2, Lê Phương trông trẻ ra rất nhiều vì được Trung Kiên chăm sóc chu đáo. Ngoài chuyện thường xuyên làm việc nhà, ông xã Lê Phương còn luôn thể hiện là người đàn ông ga lăng, kiên nhẫn, nâng niu vợ từng chi tiết nhỏ nhất.

Cách đây ít lâu, người đẹp Trà Vinh từng khiến chị em phát hờn khi khoe khoảnh khắc được chồng trẻ quỳ gối mang giày tại sự kiện có đông đảo khán giả tham dự. Trong khi cư dân mạng còn chưa hết lời ca ngợi thì mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục hé lộ khoảnh khắc Trung Kiên nhẫn nại chờ mình quay đêm.

Chờ vợ cả đêm, chồng Lê Phương bị phát hiện ngủ gục bên đường - Ảnh 1
Lê Phương hạnh phúc vì được chồng tháp tùng đi diễn - Ảnh: FBNV
Chờ vợ cả đêm, chồng Lê Phương bị phát hiện ngủ gục bên đường - Ảnh 2
Trung Kiên nhẫn nại ngồi chờ vợ quay đêm - Ảnh: FBNV

Dù không có vai diễn nào trong phim nhưng chồng Lê Phương vẫn tháp tùng vợ đến tận điểm diễn, sau đó ngồi chờ bên lề đường suốt đêm. Thậm chí, ngay cả khi mệt quá phải ngủ gật trên xe, Trung Kiên vẫn nhất quyết không chịu về trước vợ.

"Nhà mình ngủ chưa? Phương vẫn đang quay đêm nè! Cái anh ngồi trên xe là chồng của Phương á, hông phải chồng của người ta đâu!", Lê Phương hài hước viết.

Dưới chia sẻ của Lê Phương, hàng trăm fan lập tức để lại bình luận ngợi khen Trung Kiên. Nhiều chị em tỏ ra vô cùng bất ngờ trước cách chăm sóc vợ quá chu đáo của nam ca sĩ trẻ. "Chồng vậy mới là chồng, ông xã mình còn lâu mới được như vậy, Lê Phương thật may mắn". "Đúng là người chồng quốc dân, quá hết lòng vì vợ con". "Lê Phương lấy Trung Kiên là lựa chọn vô cùng sáng suốt, người chồng tuyệt vời", một số bình luận của cư dân mạng.

Chờ vợ cả đêm, chồng Lê Phương bị phát hiện ngủ gục bên đường - Ảnh 3
Chờ vợ cả đêm, chồng Lê Phương bị phát hiện ngủ gục bên đường - Ảnh 4
Trung Kiên buồn ngủ gật gù nhưng vẫn kiên quyết chờ vợ quay xong để đưa về - Ảnh: FBNV 

Chỉ với hành động nhỏ này, Trung Kiên khiến Lê Phương hạnh phúc cười mãi không thôi

Sau hơn nửa năm kết hôn, cuộc sống của Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên ngày càng ngọt ngào khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT