Chế Linh sốc khi bị tung tin đồn qua đời vì tuổi cao sức yếu

Hậu trường 09/10/2018 13:50

Nhiều bầu show ở hải ngoại đã gọi về Việt Nam để nói chuyện với Chế Linh khi nghe tin ông bất ngờ qua đời.

Ngày 8.10, tin đồn nam ca sĩ Chế Linh đã qua đời ở tuổi 75 gây xôn xao dư luận. Được biết, tin đồn này xuất phát từ cộng đồng người Việt tại California (Mỹ).

Mới đây, ông Hoàng Tiến – đại diện của ca sĩ Chế Linh tại Việt Nam – đã lên tiếng về tin đồn này. Ông Tiến cho biết đã nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về việc này. Ông khẳng định ca sĩ Chế Linh vẫn còn sống và rất khỏe mạnh. Hiện tại, nam ca sĩ đang về Phan Rang – Tháp Chàm để tham dự lễ hội của người Chăm.

Chế Linh sốc khi bị tung tin đồn qua đời vì tuổi cao sức yếu - Ảnh 1

 Nhiều bầu show ở hải ngoại đã gọi điện thoại về để trực tiếp nói chuyện với Chế Linh mới thực sự yên tâm. Dù đã ở độ tuổi 75 nhưng Chế Linh vẫn chăm chỉ bay show để cống hiện giọng hát cho những khán giả yêu mến mình. Đối với Chế Linh, ông từng tâm niệm sẽ hát đến hơi thở cuối cùng.

Chế Linh không phải là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bị vướng phải tin đồn qua đời. Trước đây, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Ngọc Sơn… cũng đã từng sốc khi nghe được tin đồn này. Chế Linh cũng cho biết, ông rất sốc khi mình vẫn còn khỏe mạnh mà có tin đồn qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Ảnh hiếm chưa công bố của cặp song ca vàng Chế Linh -Thanh Tuyền

Ít ai ngờ, Chế Linh và Thanh Tuyền từng đứng chung với nhau trên nhiều sân khấu ngay từ những ngày đầu bước chân vào nghề hát cho tới tận bây giờ.

TIN MỚI NHẤT