Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân'

Hậu trường 06/04/2024 13:35

Thời điểm công khai có bầu lần 2, "My sói" từng hạnh phúc tuyên bố: "Tôi khẳng định con có bố và được bố chào đón, yêu thương".

Cuối năm 2023, Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ mang thai con thứ hai nhưng từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình. Cô nói thêm rằng cả hai hiện dồn sức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên chưa nghĩ đến kế hoạch tổ chức đám cưới. "My sói" từng tuyên bố: "Tôi khẳng định con có bố và được bố chào đón, yêu thương".

Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân' - Ảnh 1
Cuối năm 2023, Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ mang thai con thứ hai nhưng từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ bên cạnh mẹ ruột và con trai đầu lòng. Đáng chú ý, Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân trong lần sinh con thứ 2 này. Cô viết: 

"Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân' - Ảnh 2
 Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân trong lần sinh con thứ 2 này

Chia sẻ của Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ với bạn trai mới đã rạn nứt. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi nữ diễn viên lại một lần nữa không có hạnh phúc trọn vẹn. Trước đó khoảng 1 tháng, Thu Quỳnh cũng thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng buồn. Có thể chuyện tình yêu của Thu Quỳnh 'rạn nứt' từ thời điểm này. Mẹ bầu ở tháng thứ 8 buồn bã bày tỏ:

"Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm. Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!".

Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân' - Ảnh 3
Trước đó khoảng 1 tháng, Thu Quỳnh cũng thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải dòng tâm trạng buồn. Có thể chuyện tình yêu của Thu Quỳnh 'rạn nứt' từ thời điểm này

Sau lời tâm sự của mẹ bầu, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận động viên Thu Quỳnh, mong cô giữ sức khỏe, tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho ngày chào đón con ra đời.

Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của Thu Quỳnh khá lận đận. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu với đồng nghiệp là diễn viên Chí Nhân vào năm 2014. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chung sống, họ chia tay trong ồn ào. Cô nhận trọng trách nuôi con trai nhỏ và nỗ lực khẳng định tên tuổi trong nghề diễn. 

Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân' - Ảnh 4
Cận ngày sinh con thứ 2, Thu Quỳnh bất ngờ tuyên bố 'một lần nữa làm mẹ đơn thân' - Ảnh 5
Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của Thu Quỳnh khá lận đận. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu với đồng nghiệp là diễn viên Chí Nhân vào năm 2014. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chung sống, họ chia tay trong ồn ào

Thu Quỳnh từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Hương ngọc lan, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến...

Mẹ ruột Thu Quỳnh từng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn thập niên 90, được mệnh danh là thiên nga sân khấu kịch

Thu Quỳnh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên của đoàn kịch Tổng cục chính trị, bố là diễn viên múa Quân khu 1.

TIN MỚI NHẤT