Bùi Anh Tuấn tái xuất với dung mạo phát tướng, mặt có 'nọng'

Hậu trường 19/09/2018 06:48

Xuất hiện trong buổi biểu diễn ngày hội tân sinh viên mới đây, Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ với thân hình phát tướng thấy rõ của mình. Điểm dễ dàng khiến khán giả nhận ra sự thay đổi của nam ca sĩ là gương mặt 'nọng'.

Một vài năm trở lại đây, Bùi Anh Tuấn khá kín tiếng với truyền thông. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ cũng rất ít cập nhật hình ảnh mới. Thi thoảng mới thấy sự xuất hiện của anh biểu diễn tại sự kiện. Có lẽ chính những ồn ào đời tư trước đó đã khiến nam ca sĩ chọn cách sống ẩn mình như vậy.

Bùi Anh Tuấn tái xuất với dung mạo phát tướng, mặt có 'nọng' - Ảnh 1

Bùi Anh Tuấn tái xuất với dung mạo phát tướng, mặt có 'nọng' - Ảnh 2

Diện trang phục thoải mái, năng động, Bùi Anh Tuấn phát trông thấy, đặc biệt là gương mặt "nọng" ở những góc chụp nghiêng

Tuy nhiên, khi tái xuất trong một chương trình dành cho tân sinh viên mới đây, Bùi Anh Tuấn đã gây bất ngờ với dung mạo phát tướng thấy rõ. Gương mặt có "nọng" của anh đem đến cảm giác tiếc nuối cho nhiều khán giả yêu mến, không còn là một Bùi Anh Tuấn lãng tử như trai Hàn thuở nào.

Bùi Anh Tuấn tái xuất với dung mạo phát tướng, mặt có 'nọng' - Ảnh 3
 Bùi Anh Tuấn tăng cân khá nhiều, nhất là khi so sánh với loạt ảnh gần nhất được đăng tải vào cuối tháng 6 minh họa: Internet

TIN MỚI NHẤT