Bị nói mặc áo dài cưới nhái trong ngày vui, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

Hậu trường 20/10/2019 05:10

Nữ ca sĩ đã có đôi dòng chia sẻ khi dính thị phi "từ trên trời rơi xuống" ngay ngày cưới của mình và ông xã.

Cách đây vài ngày, lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Niềm vui chưa bao lâu, nữ ca sĩ lại vấp phải thị phi không đáng có. Nguyên nhân là chiếc áo dài cô mặc bị nghi là đạo nhái một thương hiệu nổi tiếng.

Bị nói mặc áo dài cưới nhái trong ngày vui, Giang Hồng Ngọc lên tiếng - Ảnh 1

Giang Hồng Ngọc và ông xã trong hôn lễ

Trước thông tin không vui này, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân khá thẳng thắn:

"Đang hiện diện tại Gia Lai chuẩn bị hát và gặp gỡ những khán giả yêu thương đang đợi mình, thôi thì có đôi điều tự sự về chuyện chiếc Áo dài đám hỏi...

Tôi- cũng như đã chia sẻ với các nhà báo, tôi đã vượt qua rất nhiều sóng gió để đi tới hôn nhân, mong mỏi một cuộc sống mới bình an như mọi phụ nữ khác trên đời, và mong chờ điều đó sẽ giúp tôi có được năng lượng làm việc, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.

Tôi-chỉ ước vọng cuộc sống sau này của mình với gia đình bé nhỏ thật êm đềm chứ không nghĩ hạnh phúc thì phải cầu kỳ với đám cưới xa hoa, lộng lẫy. Chính vì vậy, tôi chọn việc tổ chức đám hỏi, đám cưới của mình thật giản dị, ấm cúng, tôi muốn chia sẻ hạnh phúc đơn sơ của mình đến những người thân nhất, những fans yêu thương nhất….

Và tôi rất hạnh phúc khi Áo cưới Hacchic Couture khi biết tôi kết hôn đã nhiệt thành hỗ trợ tôi váy áo cô dâu. Tôi cảm kích trước tấm lòng của họ. Với thiết kế áo dài mặc trong đám hỏi, sau 3 lần Hacchic Couture đưa ra ý tưởng, tôi đã chọn một ý tưởng cảm thấy phù hợp với mình. Tôi là khách hàng, là người mặc, và tôi đặt niềm tin cho người thực hiện trang phục cho tôi, tôi tin ở tâm huyết họ dành cho mình. Tôi là nghệ sĩ, tôi chỉ biết đi tìm cái đẹp và phù hợp rồi chọn nó để mặc trong ngày quan trọng đời mình.

Bị nói mặc áo dài cưới nhái trong ngày vui, Giang Hồng Ngọc lên tiếng - Ảnh 2

Bị nói mặc áo dài cưới nhái trong ngày vui, Giang Hồng Ngọc lên tiếng - Ảnh 3

Nữ ca sĩ bị dính nghi án mặc áo dài đạo nhái và cô đã lập tức lên tiếng

Và khẳng định rằng là ngày trọng đại của mình, không ai dại gì mà muốn mình trở thành một người mặc hàng nhái,mặc dù điều đó chưa được xác thực, nhưng qua nhiều thông tin tôi cảm thấy như ngày vui của tôi đang bắt đầu bị câu chuyện này đẩy đi quá xa, rồi ngày vui của tôi còn đâu ? Người thân tôi đọc được thì sẽ buồn cho tôi như thế nào.......?

Mấy ngày nay tôi cảm thấy rất mệt mỏi, đúng như người ta nói đến kỳ tam tai thì tránh chuyện nọ xọ chuyện kia. Hơn 12 năm đi hát, tôi chưa bao giờ biết sân si và tạo scandal với nghề và nhất là ngày vui của cuộc đời mình, những ai đã theo dõi tôi chắc chắn sẽ hiểu được. Tôi chỉ cầu ước ngày mai tỉnh dậy sẽ không phải suy nghĩ gì, sẽ thảnh thơi để chuẩn bị cho ngày đãi tiệc cưới sắp tới thật trọn vẹn. Cầu trời phù hộ cho nguyện ước nhỏ bé của con, cho con được bình yên".

Dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp và fan an ủi nữ ca sĩ. Họ cho rằng, lỗi là ở nhà thiết kế, cô chỉ gặp vận xui khi mặc chiếc áo dài bị nghi đạo nhái đó nên không cần phải băn khoăn.

Áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bị tố đạo nhái

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải cho rằng bộ áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bắt chước một mẫu trang phục anh ra mắt từ năm 2015.

TIN MỚI NHẤT