Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu

Hậu trường 05/04/2024 05:00

Con gái lớn của Bình Minh tên là An Nhiên. Cô bé đang học cấp ba, nhưng đã cao 1m75. Gặp cô bé ngoài đời, ai cũng phải trầm trồ: "Hoa hậu đây rồi".

Ở tuổi 15, An Nhiên, con gái của Bình Minh thường được biết đến với tên gọi Sally.

Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh con gái ngày còn nhỏ. Trong ảnh, nhìn cô bé dễ thương với băng đô hồng, váy hồng, đôi mắt to tròn. Khi xem ảnh, nhiều người hâm mộ đoán thời điểm bức hình được chụp, con gái Bình Minh chỉ khoảng 1 tuổi.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 1

Nhưng mười lăm năm sau, sắc vóc cô con gái cả nhà vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ khiến nhiều người bất ngờ. Giờ đây, bé An Nhiên ngày nào đã cao lớn, phổng phao. An Nhiên có nhiều nét xinh đẹp, thanh tú dù không trang điểm lộng lẫy.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 2

Rất nhiều lời khen dành cho cô bé sau khi nhìn thấy bức ảnh chụp tại tiệc mừng sinh nhật doanh nhân Anh Thơ mới đây.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 3
Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 4

Con gái của Bình Minh - Anh Thơ sinh năm 2009, An Nhiên là con gái đầu. Cô bé đang thu hút sự chú ý của nhiều người mỗi khi có "động thái" xuất hiện trên mạng hay ở ngoài vì chiều cao giống bố của mình.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 5

Hiện tại, An Nhiên cao 1m75, đang học cấp 3 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Nhiều người đều cảm nhận được ở An Nhiên là chiều cao vượt trội của ba siêu mẫu cùng những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt của cả ba và mẹ.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 6

Bà xã Bình Minh từng nói rằng chiều cao là một lợi thế, nhưng nhân cách mới là yếu tố quan trọng để con gái bước vào đời. Theo cô, nuôi dạy làm sao cho con phát triển cả về thể chất lẫn tâm hồn là cả một hành trình khó khăn của những người làm cha mẹ.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 7

Sở hữu chiều cao nổi bật, đặc biệt đôi chân dài miên man, hai con gái nhà Bình Minh được nhận định là cao hơn so với lứa tuổi. Ông bố diễn viên cho biết, các con từ nhỏ đã uống nhiều sữa, ăn sữa chua, phô mai, các loại cá và hải sản… Không chỉ vậy, việc luyện tập thể thao là yếu tố quan trọng để các con phát triển chiều cao, thể chất khoẻ mạnh. Ngoài ra, 2 cô bé đều mê thể thao, chơi rất nhiều môn như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền... Anh cũng nhấn mạnh gen chỉ là một phần, chiều cao của con được quyết định bởi chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi.

Bất ngờ với chiều cao của con gái Bình Minh: Bố là 'soái ca' một thời, con gái hiện tại xinh như hoa hậu - Ảnh 8

* Bình Minh sinh năm 1981 tại Lạng Sơn. Anh từng được ví như nam thần của showbiz Việt. Những năm qua anh ít xuất hiện trên màn ảnh cũng như ít hoạt động giải trí. Anh và bà xã Anh Thơ tập trung vào gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Hai con gái của Bình Minh là An Nhiên và An Như.

Lệ Rơi của 10 năm sau: Hối hận vì từng tham gia showbiz, tiếc thời gian chạy theo hư vinh

Năm 2014, sự xuất hiện của Lệ Rơi nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm. Anh trở thành hiện tượng mạng ngay khi "lộ diện". Nhưng Lệ Rơi cũng lại rút lui rất nhanh sau đó khi từ bỏ niềm đam mê ca hát trở về quê hương trồng ổi.

TIN MỚI NHẤT