4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức

Hậu trường 17/01/2020 05:18

Chỉ trong 4 ngày, lần lượt Lâm Khánh Chi, Elly Trần, Á hậu Huyền My… đều đột ngột ngất xỉu vì áp lực công việc.

Những sao việt ngất xỉu vì kiệt sức trong những ngày cận Tết

Những ngày cận Tết, nhiều sao Việt dường như đang “chạy đua” với thời gian để hoàn thành công việc trước Tết Nguyên Đán. Cũng chính vì vậy mà nhiều sao việt đã bị kiệt sức, ngất xỉu ngay trong sự kiện.

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi

Tối ngày 11/1, Lâm Khánh Chi cùng ông xã Phi Hùng đã tổ chức "siêu tiệc cưới" cho 10 cặp đôi LGBT. Được biết, đây cũng là dịp mỹ nhân này kỷ niệm 3 năm ngày cưới của mình. Đám cưới đã diễn ra vô cùng hoành tráng và náo nhiệt, tuy nhiên, một sự cố gần cuối chương trình đã khiến công chúng vô cùng lo lắng.

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 2

Theo đó, khi bữa tiệc chưa kết thúc, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ ngất xỉu. Trên trang cá nhân, ông xã của Lâm Khánh Chi cũng đã có những chia sẻ về tình hình của vợ:

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 3

"Vì quá sức cho lễ hội nên vợ em đã ngất, có gì sơ xuất mong mọi người thông cảm. Giờ bà xã đã đỡ, cho vợ em nghỉ ngơi, mai khoẻ rồi cô ấy sẽ cáo lỗi cùng mọi người vì đã không ở lại chung vui trọn vẹn với mọi người được".

 Á hậu Huyền My

Cách đây 1 ngày, Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh khiến người hâm mộ lo lắng trên Instagram. Theo lời Á hậu, cô vừa ngất xỉu và được cấp cứu ngay tại sân bay.

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 4

"Lần đầu trong cuộc đời thấy sức khỏe quan trọng thực sự, cấp cứu ở sân bay luôn, cảm giác mắt mũi nhòe nhoẹt, mọi thứ nghiêng ngả, ngất xỉu quá đáng sợ", Huyền My viết.

Cũng qua câu chuyện vừa xảy ra, Huyền My khuyên mọi người không nên chủ quan về sức khỏe, nhất là trong những ngày cận Tết. "Trước giờ cứ chủ quan nghĩ mình còn trẻ, còn khỏe. Cuối năm rồi mọi người giữ gìn sức khỏe nhé", người đẹp 25 tuổi nhắn nhủ.

Được biết Á hậu Việt Nam 2014 ngất xỉu đột ngột tại sân bay. Trước đó ít giờ, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ đi ăn uống cùng bạn bè, rồi trang điểm xinh đẹp chuẩn bị cho lịch trình mới...

Elly Trần

Buổi tối cùng ngày Á hậu Huyền My phải cấp cứu tại sân bay, trong một sự kiện, Elly Trần thu hút cánh truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 5

 Tuy nhiên, khi đang tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ, Elly Trần bất ngờ ngất xỉu. Ngay lập tức, trợ lý của nữ diễn viên dìu Elly Trần rời khỏi thảm đỏ. Có thể nhận thấy sắc mặt của Elly Trần lộ rõ sự mệt mỏi, cô liên tục lấy tay che mặt đồng thời di chuyển nhanh vào khu vực hậu trường.

4 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 64 ngày cận Tết, 3 sao Việt ngất xỉu vì kiệt sức - Ảnh 7

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự cố này là do Elly Trần đang bị suy nhược cơ thể và sốt phát ban. Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định. Sau khi sự cố xảy ra, Elly Trần đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã lo lắng cho sức khỏe của cô, đồng thời, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Ngoài ra, Elly Trần hứa sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe và cân bằng lại cuộc sống. Nữ diễn viên còn cho biết năm qua đối với cô là một năm đáng nhớ vì có nhiều sự kiện vui buồn liên tiếp xảy ra.

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần

Một số thông tin hiếm hoi về chồng ngoại quốc của Elly Trần được tiết lộ khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT