2 scandal sex gây ồn ào năm 2015

Hậu trường 06/02/2016 18:52

Trung Quân idol và Hường Hana là 2 ca sĩ vướng phải scandal ầm ĩ liên quan đến sex.

1. Trung Quân idol

 

Trung Quân idol là ca sĩ trẻ được nhiều người mến mộ với loạt ca khúc đình đám như: Dấu mưa, Chuyện mưa, Mưa,…Anh được mệnh danh là Hoàng tử mưa, gần đây cư dân mạng xôn xao tin đồn về giới tính của Trung Quân idol. Một trang mạng xã hội đã đăng toàn bộ hình ảnh được cho là Trung Quân. Nhiều fan tinh mắt đã nhận ra bối cảnh của bức ảnh rõ mặt và những hình bị cắt là giống nhau. Chủ nhân của những bức ảnh này tố Trung Quân thường xuyên chat và gửi những hình ảnh khiêu gợi, rủ gặp mặt.

2 scandal sex gây ồn ào năm 2015 - Ảnh 1

Mặc dù liện tục phủ nhận thông tin nhưng nhiều người tinh mắt đã nhận ra những bức ảnh được chia sẻ giống với Trung Quân idol tới ngỡ ngàng. Loạt ảnh được cho là chat sex với người đàn ông đồng tính đã khiến Trung Quân bị điêu đứng và không ít fan lo lắng thực hư câu chuyện này.Hình ảnh bị phát tán với tốc độ chóng mặt cho thấy mức độ hot của sự việc. Gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt dính tin đồn về chuyện yêu đồng giới. Tuy nhiên, dư luận sẽ khá sốc và hình ảnh của Trung Quân sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nều những hình ảnh kia được xác thực.

 

2 scandal sex gây ồn ào năm 2015 - Ảnh 2

Một trang mạng xã hội đã đăng toàn bộ hình ảnh được cho là Trung Quân.

 

Câu hỏi của fan vẫn chưa được Trung Quân lên tiếng một cách thẳng thắn, anh giải thích qua loa và không được lòng công chúng. Trước scandal này, Trung Quân là ngôi sao “ngoan”, nỗ lực hoạt động nghệ thuật chân chính và để lại nhiều ấn tượng với những ca khúc có chiều sâu.

 

2. Hường Hana

 

Mới đây Hường Hana lại bất ngờ dính phải nghi án lộ clip nóng. Cụ thể, trên một số fanpage, một số dân mạng đã đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ đoạn clip nhạy cảm của cô gái đang “tự sướng” trước màn hình webcam. Điều ngạc nhiên cô gái này được cho là có khuôn mặt có khá nhiều nét tương đồng với hot girl Hường Hana.

 

2 scandal sex gây ồn ào năm 2015 - Ảnh 3

Ảnh cắt ra từ Clip.

 

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được cắt ra từ một số đoạn clip được đăng tải trên một trang web đen của nước ngoài. Rất nhanh chóng, chúng được dân mạng Việt phát tán một cách chóng mặt. Thậm chí, một dân mạng còn liên tục spam những hình ảnh nhạy cảm trong phần bình luận tại trang Facebook cá nhân của Hường Hana. 

 

Những hình ảnh cho thấy cô gái trong clip giống Hường Hana đến 90%, nhiều fan đã thất vọng về thần tượng, nhưng nhiều người cũng lên án người đã cố tình chia sẻ trên clip trên để bôi xấu danh dự người khác. Nhiều hot girl, hot boy Hà Thành đã lên tiếng và ngầm cho rằng những hình ảnh trên đúng là của cô nàng hot girl. Tuy nhiên, cũng có nhiều đồn đoán cô cố tình tung clip nóng để nổi tiếng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT