"Soái ca" màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân

Giải trí 10/05/2021 06:43

Hứa Vĩ Văn từng trải qua 3 mối tình. Anh cũng từng dính tin đồn tình cảm với Hiền Thục. Thế nhưng sau tất cả những ồn ào đó, nam diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 42.

Đa tài, sự nghiệp nổi tiếng

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979 là người gốc Hoa. Ba mẹ anh vốn xuất thân từ gia đình giàu có tuy nhiên khi họ kết hôn, họ phải tự lập bằng sức lao động của chính mình mà không được hỗ trợ về tài chính. Ba của Hứa Vĩ Văn phụ ông nội bán hàng còn mẹ anh mở một quán ăn nhỏ. Vì cha mẹ bận rộn mưu sinh nên Hứa Vĩ Văn được giao chăm sóc em trai cho đến khi em đi học. 

Hứa Vĩ Văn bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khá sớm. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã đạt giải Nhất cuộc thi Nam sinh thanh lịch trường PTTH Bùi Thị Xuân.

Thời điểm đó, anh cũng tham gia CLB người mẫu Hoa học đường tại Nhà Văn hóa Thanh niên và bén duyên với giải trí khi tham gia quảng cáo và giành giải Nhất cuộc thi Thời trang do NVH Thanh Niên tổ chức năm 2000.

'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 1

Hứa Vĩ Văn vẫn giữ phong độ "soái ca" ở tuổi 42.

 

Khi còn là sinh viên Đại học Mỹ thuật TPHCM, Hứa Vĩ Văn từng đạt giải Người mẫu được yêu thích nhất cùng với Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ là người mẫu, Hứa Vĩ Văn còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Anh từng là thành viên nhóm nhạc GMC của công ty Nhạc Xanh, từng ra nhiều sản phẩm như album "Quán café mùa hè", MV "Chỉ mong trái tim người".

 

Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn từng đóng rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Những bộ phim nổi bật của anh phải kể đến: "Giao lộ định mệnh", "Lời thú nhận của Eva", "Thai sư Trần Thủ Độ", "Thần tượng", "Chàng trai năm ấy", "Em là bà nội của anh"…

Trong vai trò diễn viên, Hứa Vĩ Văn nhận được sự ghi nhận của nhiều hội đồng nghệ thuật và giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2012 cho vai diễn trong phim "Đam mê", giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất HTV Awards 2015.

Ngoài ra, anh còn là MC khá được yêu thích ở nhiều chương trình truyền hình, sự kiện. Thậm chí 2 năm liên tiếp, 2013 và 2014, Hứa Vĩ Văn nhận được đề cử tại lễ trao giải Người đàn ông của năm do tờ tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn ông tổ chức bình chọn.

Hứa Vĩ Văn được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "soái ca" màn ảnh Việt nhờ ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, anh lại thẳng thắn cho biết, mình không thích biệt danh này bởi nó khiến anh bị hạn chế trong các vai diễn, không được "bung thỏa" vào đủ mọi dạng nhân vật.

'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 2

Vẻ nam thần của Hứa Vĩ Văn dù đã ngoài 40 tuổi.

'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 3

 

Scandal hẹn hò Hiền Thục, 42 vẫn độc thân

Năm 2005, Hứa Vĩ Văn trình làng album "Quán café mùa hè". Dự án này có sự tham gia góp giọng của ca sĩ khách mời Hiền Thục. Trong thời gian thực hiện sản phẩm này, năm 2004, Hứa Vĩ Văn và Hiền Thục vướng tin đồn hẹn hò.

Khi đó, một tờ báo đã đăng ảnh cưới của Hiền Thục và Hứa Vĩ Văn. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã lên tiếng, đây chỉ là một lời nói dối ngọt ngào cho "ngày Cá tháng Tư". Tuy nhiên, vì chuyện này mà Hứa Vĩ Văn mang tiếng cố tình tạo dựng scandal để nổi tiếng vì khi đó, tên tuổi anh chưa được mấy người biết đến.

Hứa Vĩ Văn từng bị stress và phải sang Mỹ sống ẩn dật một thời gian. Sau khi scandal trôi qua, Hứa Vĩ Văn mới cởi mở về chuyện cũ. Anh thừa nhận, cả hai có tình cảm trên mức bạn bè. Thậm chí, con gái Hiền Thục còn gọi Hứa Vĩ Văn là "ba Văn".

Anh cũng khẳng định, hai người không kết hôn như lời đồn năm nào. Tuy cả hai có tình ý với nhau thật nhưng giữ quan hệ bạn thân trong sáng và dành cho nhau sự quan tâm trân trọng, mong nhau hạnh phúc.

'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 4
'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 5
'Soái ca' màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn: Scandal tình cảm với Hiền Thục, 42 tuổi vẫn độc thân - Ảnh 6

Nam diễn viên tỏ ra hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại sau khi đi qua 3 mối tình.

Trong một bài phỏng vấn của báo chí, Hứa Vĩ Văn từng tiết lộ, anh đã đi qua 3 mối tình. Sau mối tình đầu kéo dài 3 năm, anh phải lòng cô bạn học chung thời phổ thông nhưng mối quan hệ của hai người trở nên rắc rối. Cuộc tình thứ ba cũng là cuộc tình khiến anh nhận nhiều đau khổ nhất và cũng không thể có trái ngọt.

Ở tuổi U50, Hứa Vĩ Văn tự gọi mình là "độc thân quý tộc". Anh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao về ngoại hình.

Đón tuổi mới khi em trai mất chưa lâu, Hứa Vĩ Văn buồn 'thắt tim gan' nhắn nhủ 2 cháu ruột thơ dại

Mừng tuổi mới bên các con của em trai, diễn viên Hứa Vĩ Văn ngậm ngùi khi nghĩ về người em đã vĩnh biệt cõi đời cách đây ít tháng.

TIN MỚI NHẤT