Ngọc Thúy nhắn Phan Như Thảo: 'Chị tuột mood với mấy người xấu người xấu nết lắm em ạ!'

Giải trí 15/10/2017 15:01

Ngay sau khi bị Phan Như Thảo mắng vô liêm sỉ, Ngọc Thúy đã chính thức đáp trả.

Cuộc chiến của Ngọc Thuý và Phan Như Thảo dường như không có hồi kết. Những cuộc công kích của hai người đẹp ngày càng nhiều và nặng lời hơn. Cách đây không lâu, Phan Như Thảo đã viết hẳn một status dài để mắng Ngọc Thuý là "con đàn bà vô liêm sỉ" cùng những bằng chứng cho thấy cựu người mẫu xúc phạm đến cô và mẹ.

Không lâu sau, Ngọc Thuý đã chính thức đáp trả vợ mới của chồng cũ rằng: "Mỡ trong người em là dạng mỡ đặc quánh vàng khè do tích trữ hơn 2 năm, nên tự vả mặt mình không ốm được đâu em nhé, chỉ có bỏ 3 tiếng ở Gym mỗi ngày, kèm ăn kiêng triệt để mới tan mỡ được thôi.

Đẹp lại đi thì chọc chị, chị mới tức mới lôi tên em ra lại cho em tiện bề quảng bá ngành nghề mới của mình. Chứ chị tuột mood với mấy người xấu người xấu nết lắm em ạ... Vậy nha cưng".

Ngọc Thúy nhắn Phan Như Thảo: 'Chị tuột mood với mấy người xấu người xấu nết lắm em ạ!' - Ảnh 1
Ngọc Thuý mỉa mai Phan Như Thảo xấu người xấu nết

Trong một status trước, Ngọc Thuý cũng cho biết bản thân thấy nhàm vì Phan Như Thảo lợi dụng việc chửi mình để gây chú ý cho việc buôn bán và chiêu sinh lớp điêu khắc chân mày của cô.

Ngọc Thúy nhắn Phan Như Thảo: 'Chị tuột mood với mấy người xấu người xấu nết lắm em ạ!' - Ảnh 2
Không chỉ thế, Ngọc Thuý còn bóng gió chuyện Phan Như Thảo mượn chuyện chửi cô để PR cho việc buôn bán

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra phản ứng khác thường của Ngọc Thuý so với những lần trước. Thay vì nổi giận và đáp trả bằng cả status dài chửi rủa tình địch, Ngọc Thuý lại có vẻ "nhẹ nhàng" khi không tiếp tục đưa ra những bằng chứng có lợi cho mình.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT