MỚI: Nghệ sĩ Duy Phương CHÍNH THỨC nộp đơn kiện HTV và NSX ‘Sau ánh hào quang’

Giải trí 11/12/2017 21:09

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết đã cùng luật sư Huỳnh Kim Dũng gửi đơn kiện HTV và NSX Sau ánh hào quang lên TAND Quận 1 TP.HCM sau lùm xùm với vợ cũ Lê Giang chứ không phải... dọa.

Trao đổi với pv Thể thao & Văn hóa chiều nay (11/12), nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông đã cùng luật sư gửi đơn kiện HTV và Đông Tây Promotion - nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang lên TAND Quận 1 TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ, ông quyết định đi khởi kiện bởi sau khi chương trình Sau ánh hào quang tập 11 lên sóng HTV7 đã khiến bản thân ông và gia đình tổn thất nặng nề về uy tín, việc làm ăn, đời sống gia đình bị ảnh hưởng.

Ông cũng cho biết, sau “cú sốc” này thì ông cũng đã phải nhập viện để truyền nước hồi phục sức khỏe do căng thẳng, mất ngủ mấy ngày liền nên tim đập nhanh, tăng huyết áp và suy nhược cơ thể.

MỚI: Nghệ sĩ Duy Phương CHÍNH THỨC nộp đơn kiện HTV và NSX ‘Sau ánh hào quang’ - Ảnh 1
Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất trong chương trình "Sau ánh hào quang". Ảnh: BTC

Dù không muốn làm tổn hại vợ cũ nhưng nghệ sĩ Duy Phương vẫn quyết kiện bởi “Lê Giang cũng chỉ là nạn nhân của chương trình; hết tình nghĩa thì cũng phải sòng phẳng với nhau, không thể cứ dẫm bừa lên người khác để lấy tiền. Trách nhiệm phải thuộc về những người sản xuất và đưa chương trình ra công luận” - ông bức xúc chia sẻ.

MỚI: Nghệ sĩ Duy Phương CHÍNH THỨC nộp đơn kiện HTV và NSX ‘Sau ánh hào quang’ - Ảnh 2
Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) đã nhận đơn kiện của nghệ sĩ Duy Phương. Ảnh: NVCC

Luật sư Huỳnh Kim Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) - người giúp nghệ sĩ Duy Phương miễn phí, chia sẻ: “Theo ý của thân chủ - nghệ sĩ Duy Phương, tôi đã làm thủ tục tiến hành khởi kiện hành vi xâm phạm đời sống riêng tư, bí mật cá nhân để yêu cầu nhà đài và nhà sản xuất cải chính, xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho thân chủ. Mấy ngày qua, chúng tôi đã chờ đợi nhưng không thấy động thái nào của HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang về sự việc”.
Trước đó, người đại diện truyền thông của nhà sản xuất Sau ánh hào quang cho biết phát ngôn về sự việc và mọi chuyện sẽ do HTV giải quyết. Tuy nhiên đến nay, HTV vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Nóng: Sau Duy Phương, chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng cũng bức xúc đòi kiện chương trình ‘Sau ánh hào quang’

Sau khi nghệ sĩ Duy Phương tuyên bố sẽ kiện chương trình "Sau ánh hào quang", chồng nghệ sĩ Thanh Hằng cũng tức giận đòi ekip chương trình này phải trực tiếp xin lỗi.

TIN MỚI NHẤT