Hương Giang: 'Sau một đêm tỉnh dậy, tôi vẫn chưa tin mình là Hoa hậu'

Giải trí 10/03/2018 17:42

Tỉnh dậy sau đêm 9/3 hạnh phúc, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ cảm xúc qua mạng xã hội. Cô gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè đã giúp đỡ mình trong thời gian tham gia cuộc thi.

Trưa 10/3, Hương Giang Idol viết lên trang cá nhân trạng thái đầu tiên sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen 2018). Cô bày tỏ: "Hãy tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này, chỉ cần bạn có niềm tin và nỗ lực cho niềm tin đó!".

Hương Giang cũng chia sẻ thêm: "Tỉnh dậy sau đêm qua mọi chuyện vẫn như như giấc mơ, thực sự đến giờ phút này Giang vẫn chưa tin được mình đã trở thành Miss International Queen 2018".

Hương Giang: 'Sau một đêm tỉnh dậy, tôi vẫn chưa tin mình là Hoa hậu' - Ảnh 1
Hương Giang đăng ảnh ngày ấy - bây giờ bên bố mẹ. Ảnh: FBNV.

 Bên dưới thông điệp này, nữ ca sĩ đăng kèm bức ảnh "ngày ấy - bây giờ" đầy ý nghĩa của gia đình cô. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, toàn bộ nhân viên của công ty đã lao động miệt mài để hỗ trợ cô trong quá trình dự thi.

Trong những người bạn được Hương Giang cảm ơn có cả nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Chung Thanh Phong... Cuối cùng, cô gửi thông điệp biết ơn đến khán giả, những người đã ủng hộ cô.

Sau khi Hương Giang đăng quang, quản lý của cô cũng chia sẻ một câu chuyện hậu trường thú vị. Đó là việc Hương Giang đột nhiên chuyển sang nói tiếng Việt trong phần trả lời ứng xử tại đêm thi chung kết 9/3.

Cụ thể, trong suốt những ngày dự thi với nhiều vòng thi khác nhau, nữ ca sĩ luôn sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và trả lời phỏng vấn. Nhưng đến phần ứng xử ở top 6 và top 3 đêm chung kết, cô đã dùng tiếng Việt để truyền đi thông điệp về bình đẳng giới và kêu gọi chống kỳ thị cộng đồng LGBT.

Hương Giang: 'Sau một đêm tỉnh dậy, tôi vẫn chưa tin mình là Hoa hậu' - Ảnh 2
Khoảnh khắc xúc động của Hương Giang sau khi đăng quang. Ảnh: Quốc Lê.

 Lý giải điều này, quản lý của Hương Giang cho biết với những thông điệp cô muốn truyền tải trong câu trả lời của mình, việc sử dụng tiếng Anh là khá mạo hiểm và không thể diễn đạt hết ý nghĩa. Bởi vậy, nữ ca sĩ chọn tiếng Việt là ngôn ngữ mà cô thông thạo nhất để nói lên hết suy nghĩ của mình.

Hơn nữa, Hương Giang luôn tự hào là người Việt Nam nên để tiếng Việt cất lên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế cũng là mong muốn của cô. Sau khi đăng quang, nữ ca sĩ cũng tự tin trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế bằng tiếng Anh.

Hoàng Hải Thu 'ăn gạch đá' vì lên tiếng chúc mừng Hương Giang đăng quang Hoa hậu

Dù từng dự báo Hương Giang sẽ trượt Top 3 nhưng khi nghe đại diện Việt Nam chiến thắng, Hoàng Hải Thu vẫn gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT