Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng

Giải trí 03/12/2017 10:13

Bị cho là nguyên nhân chính khiến Tim và Bình Minh đánh nhau ở Liên hoan phim Việt Nam, Trương Quỳnh Anh đã im lặng nhiều ngày và mới đây mới đăng status.

Dù Tim và Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên Facebook nhưng từ lâu các fan cũng không khỏi giật mình trước tin đồn ly hôn của họ.

Mới đây, dư luận xôn xao vì tin đồn Trương Quỳnh Anh cặp kè với Bình Minh khiến Tim nổi cơn ghen và ẩu đả với đối phương ở Liên hoan phim Việt Nam ở Đà Nẵng.

Chưa rõ sự thật ra sao, nhưng có nhiều người tin vào tin đồn này khi cả BTC lẫn người trong cuộc không hề lên tiếng bác bỏ. Mới đây, Trương Quỳnh Anh sử dụng lại Facebook sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng.

 

Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 1
2 cặp vợ chồng nổi tiếng bỗng chốc lao đao vì tin đồn ngoại tình.
Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 2
Sau nhiều ngày im lặng, Trương Quỳnh Anh dùng Facebook nhưng chỉ đăng status vu vơ không liên quan đến sự việc.

Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 3Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 4Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 5Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 6Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 7Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 8

Trước đó trên Facebook lan truyền thông tin có hai nghệ sĩ nam đánh nhau tại Liên hoan phim Việt Nam, sau đó nhiều người mới chỉ đích danh đó là Tim và Bình Minh. Khán giả cho biết Trương Quỳnh Anh cũng chứng kiến vụ việc nhưng không có động thái can ngăn?

Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 9

Mọi mối quan tâm bỗng đổ về vợ Bình Minh, nhưng Lê Anh Thơ có vẻ khá dửng dưng trước những tin đồn bị đánh ghen và vụ ẩu đả của chồng.
Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 10

Hình ảnh được cho là Tim trong tình trạng nóng giận đang tìm Bình Minh để nói chuyện ngày tổ chức Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng.
Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 11

Nguyên nhân đánh nhau có thể do Trương Quỳnh Anh cặp kè với Bình Minh khiến Tim tức giận tìm tình địch để đối chất?
Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 12Giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lên tiếng - Ảnh 13Một số hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thân thiết với nhau cũng được khơi lại làm công chúng thêm phần tin vào tin đồn.

Thực hư việc Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn sau khi Tim đánh ghen Bình Minh

Vài fanpage gây xôn xao khi đăng ảnh chụp status 'Chính thức ly hôn' của Trương Quỳnh Anh giữa tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh. Thực hư thế nào?

TIN MỚI NHẤT