Chia tay 'bạn gái tỷ phú' U60, lộ diện 'vợ mới' của Vũ Hoàng Việt?

Giải trí 23/01/2018 11:00

Vũ Hoàng Việt đã lên tiếng chia sẻ về việc sẽ "rước nàng về dinh" khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh những chiếc siêu xe sang chảnh kèm đoạn trạng thái hết sức hài hước. Theo đó, cựu người mẫu chia sẻ, "Thấy ông anh mới "lấy vợ" Mazda Cx-5 màu trắng, em cũng ghé qua xem liền tay. Em này được cái dáng chuẩn, giá hợp lí, bị mỗi cái 5 chỗ, em lại thích 7 chỗ, chẳng lẽ em chọn con Innova hả cả nhà Cho em ý kiến nè ...".

Chia tay 'bạn gái tỷ phú' U60, lộ diện 'vợ mới' của Vũ Hoàng Việt? - Ảnh 1

Vũ Hoàng Việt có ý định "rước vợ mới" về nhà.

 

Đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo những gì cựu người mẫu chia sẻ, có vẻ như anh đang định "rước" về cho mình "người vợ" mới về cho riêng mình.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã úp mở nói về mối quan hệ tình cảm của anh với Yvonne Thúy Hoàng. Cựu người mẫu đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

 

Chia tay 'bạn gái tỷ phú' U60, lộ diện 'vợ mới' của Vũ Hoàng Việt? - Ảnh 2
Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Có "tin vui", Vũ Hoàng Việt và "bạn gái tỷ phú" U60 thay đổi thái độ bất ngờ?

Tại sao Yvonne Thúy Hoàng lại có thể từ chối một người đàn ông yêu mình hết lòng như Vũ Hoàng Việt đến vậy?

TIN MỚI NHẤT