Chị gái của Nam Em bị người tình đồng tính đe dọa tính mạng

Giải trí 18/02/2017 10:56

Do xảy ra mâu thuẫn với người tình, Lệ Nam bị người này bắt giữ, uy hiếp buộc phải đến nhà Nam Em trốn.

Tối 17/2, Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em cùng chị gái song sinh Lệ Nam đã quay livestream trên mạng xã hội chia sẻ việc gia đình đang bị uy hiếp. Trong video, Lệ Nam cho biết, cô có mối tình đồng tính với một người tên Bảo Thy. Người này có tính cách nóng nảy, thường xuyên khiến Lệ Nam tổn thương, thậm chí còn bắt giữ cô. Cách đây 3 ngày, cô đã trốn thoát và chạy về nhà. Tuy nhiên Bảo Thy đã không buông tha mà còn uy hiếp, thậm chí dọa làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của em gái Lệ Nam. Trước vụ việc, gia đình Nam Em đã báo với công an quận 2 để có phương án xử lý phù hợp cũng như đảm bảo an toàn cho hai chị em.

 

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng cho biết thêm, câu chuyện của chị gái cô và người tình 'không hay ho gì' nhưng vì Bảo Thy nói sẽ tìm mọi cách hãm hại sự nghiệp, tính mạng của Nam Em và gia đình nên cô mới quyết định công khai sự việc lên mạng xã hội. Cô tâm sự: "Tôi đang đứng ngoài ánh sáng, còn Bảo Thy ở trong bóng tối. Tôi sẵn sàng mở một cuộc họp báo để chị gái chia sẻ câu chuyện. Cơ quan chức năng không thể giúp đỡ được gia đình tôi trong trường hợp này do không có bằng chứng".Chia sẻ với Ngoisao.net, Nam Em kể, tối qua (17/2), người tình đồng tính của chị gái đã tìm đến nhà cô và có mang theo hung khí. Lực lượng bảo vệ của tòa nhà đã ngăn cản Bảo Thy. Nam Em cũng nhờ công an can thiệp, thế nhưng vì không có bằng chứng về việc đe dọa, Bảo Thy đã được thả về. "Bây giờ chị gái tôi không dám đi ra ngoài, chỉ khư khư ở trong nhà. Bản thân tôi có ra đường cũng sợ Bảo Thy làm gì mình nên rất cẩn trọng", cô tâm sự.

chi-gai-cua-nam-em-bi-nguoi-tinh-dong-tinh-de-doa-tinh-mang
Nam Em tuyên bố sẽ bảo vệ gia đình trước lời đe dọa của Bảo Thy.

Chị gái Nam Em và người tình đồng tính Bảo Thy đã yêu nhau hơn một năm nay. Dù gia đình tìm đủ mọi cách để khuyên can nhưng Lệ Nam vẫn gắn bó và về sống chung với người yêu. Thi thoảng, Lệ Nam mới về nhà thăm mẹ và em gái. Gần đây, Lệ Nam bị Bảo Thy đánh đập, dùng dao khống chế, thậm chí nhốt trong nhà khiến gia đình không thể liên lạc. "Có lúc, tôi cảm tưởng như chị gái mất tích vì không có cách nào nói chuyện được với chị ấy. Ngay cả tài khoản Facebook của Lệ Nam cũng bị Bảo Thy kiểm soát. Mỗi lần tôi nhắn tin thì Bảo Thy là người trả lời, chứ không phải chị gái. Ngày trước, tôi từng ngăn cản mối quan hệ của chị gái nhưng tôi cũng hiểu, tình yêu là mù quáng, tôi có nói gì chị ấy cũng không nghe. Gần đây, chị ấy nói muốn chấm dứt tình cảm nên tôi mới quyết định giúp chị thoát khỏi mối quan hệ phức tạp này", Nam Em nói.

Nam Em sinh năm 1996, từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng ký thi cả Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó rút lui. Năm ngoái, cô đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Earth và đạt thành tích top 10.

chi-gai-cua-nam-em-bi-nguoi-tinh-dong-tinh-de-doa-tinh-mang-1
Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em (trái) và chị gái song sinh Nguyễn Thị Lệ Nam.

Chị gái song sinh của Nam Em sở hữu nhan sắc trẻ trung không hề thua kém em gái. Cô đang là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Nhờ sự hỗ trợ của em gái, Lệ Nam đã bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật khi đóng MV Vì anh là soái ca của Mr Đàm, xuất hiện trong vai trò người mẫu và dự định ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT