Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Giải trí 04/12/2017 11:54

Nam diễn viên khẳng định những bức ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Trước những nghi vấn về việc cả hai ngoại tình, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1
Bức ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tình cảm xuất hiện trên mạng từ chiều 3/12.

Tiếp đó, Bình Minh chuyển điện thoại để phóng viên trò chuyện với đạo diễn Minh Cao. Nam diễn viên cho rằng phát ngôn của đạo diễn phim Thề không gục ngã - bộ phim anh và Trương Quỳnh Anh đóng chung sẽ khán giả có cái nhìn khách quan hơn.

Theo đạo diễn Minh Cao, loạt ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội không phải là ảnh trong phim Thề không gục ngãnhưng là hình ảnh hậu trường trong phim.

Anh cho rằng những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì diễn viên khi làm việc chung, luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", anh nói.

Đạo diễn Minh Cao đánh giá Bình Minh là người có nghề, thông minh, diễn xuất duyên dáng và đặc biệt có cách ứng xử tốt với mọi người trong đoàn. Vì vậy, anh không bất ngờ khi Bình Minh có những hình ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Thề không gục ngã là bộ phim truyền hình dài 32 tập được phát sóng từ năm 2015. Phim xoay quanh cuộc đời Lý Bỉnh Long do Bình Minh đóng. Anh là võ sư và có mối tình trắc trở với nhân vật do Trương Quỳnh Anh đảm nhận.

Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 2
Bình Minh khẳng định đây chỉ là hình ảnh trong hậu trường. Ảnh: FB.

Trước khi loạt ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được tung lên mạng, có nguồn tin cho rằng hai diễn viên nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao.

Nguồn tin cũng cho hay mối quan hệ qua lại của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cũng là nguyên nhân khiến Tim có hành động nóng nảy khi chạm mặt "tình địch" ở thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11. Theo lời kể của một nghệ sĩ có mặt tại hiện trường, Tim và Bình Minh đã xô xát nhẹ. Sau khi được đồng nghiệp can thiệp, cả hai lấy lại bình tĩnh.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn vào năm 2015, ca sĩ Tim cho biết vợ từng say nắng một nam diễn viên đã có gia đình khi đóng phim chung. Khi phát hiện hai người nhắn tin qua lại, anh đã cảnh báo và khuyên vợ nên chấm dứt.

Phản ứng cực lạ của Anh Thơ khi Bình Minh lộ ảnh nóng bên Trương Quỳnh Anh

Khi loạt ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, nhiều người tò mò muốn biết phản ứng của Anh Thơ ra sao. Tuy nhiên, có vẻ như chị khá dửng dưng trước tin đồn chồng ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT