10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm

Giải trí 01/11/2017 16:51

Nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" ngày càng được đánh giá cao trong gu thẩm mĩ. 10 bộ cánh dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 1
Chiếc váy trắng in hoa tím thanh lịch đáng được đứng đầu danh sách những chiếc váy đẹp nhất của Mỹ Tâm. Phần váy ôm sát cơ thể tôn 3 vòng gợi cảm, phần tay bồng lại làm chiếc váy thêm vẻ cổ điển. Cô kết hợp cùng đôi giày cao gót màu nude tạo cảm giác đôi chân được dài ra.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 2
Với chiếc đầm lệch vai được cắt xẻ tinh tế ở phần eo và đùi, nữ ca sĩ trở nên duyên dáng và nữ tính hơn bao giờ hết. Màu vàng còn đặc biệt hợp với màu da của Mỹ Tâm.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 3

Mỹ Tâm trở nên cực trẻ trung và quyến rũ trong set đồ này. Chiếc váy họa tiết houndstooth xẻ cao đầy táo bạo đã nâng tầm thời trang của Mỹ Tâm lên một bậc mới dù cô chỉ kết hợp nó cùng áo thun trắng cơ bản. 

10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 4

Tone hồng nhạt cũng rất phù hợp với Mỹ Tâm khi giúp cô trở nên thanh lịch hơn. Chiếc đầm với phần cổ cách điệu khoe được đôi vai trần của nữ ca sĩ cũng như chi tiết xẻ đùi giúp cô thêm phần gợi cảm.

10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 5
Mỹ Tâm xứng đáng nhận điểm 10 cho set đồ này của mình. Xu hướng đơn sắc thời gian gần đây đang càn quét mọi sàn diễn thời trang và cũng là hot trend được các fashionista ưa chuộng. Cô nàng hoàn toàn đã bắt kịp xu hướng với áo khoác dạng cape thanh lịch khoác ngoài bộ liền trắng thời thượng.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 6
Chiếc váy được thiết kế với những phần kin-hở khéo léo tạo cảm giác dáng người Mỹ Tâm thon thả hơn. Chiếc váy còn gây ấn tượng với những đường gấp nếp tại phần eo.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 7
Mỹ Tâm nhìn như một cô gái quý cô sang trọng thời xưa với chiếc đầm mang hơi hướm "nữ thần". Chiếc đầm được xếp ly tinh tế màu hồng phấn mang lại vẻ dịu dàng cho nữ ca sĩ. Kiểu tóc duyên dáng của Mỹ Tâm cũng rất phù hợp với phong cách nữ tính này.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 8
Trong một lần xuất hiện với tư cách giám khảo của The Voice, Mỹ Tâm đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay phải ngỡ ngàng bởi vẻ lộng lẫy, quyến rũ của cô. Tuy không phải người có thân hình quá hoàn hảo nhưng nữ giám khảo biết cách khoe những ưu điểm của bản thân.
10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 9

Chiếc đầm với phần vai trễ buộc nơ điệu đà cũng là một trong những chiếc váy được khen ngợi của Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" có dáng dấp của một tiểu thư với chiếc váy xòe cổ điển này.

10 'bộ cánh' làm nên thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm - Ảnh 10

Với chiếc váy măng tô được cắt may trên chất liệu vải lưới mix cùng váy quây màu nude, nữ ca sĩ hoàn toàn gây được ấn tượng với những khán giả hâm mộ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT