Xót xa mẹ chồng khóc nghẹn khi con dâu nghi nhảy cầu tự tử: 'Ai đó cứu giúp con tôi với'

Đời sống 07/01/2024 06:30

Vào ngày 6/1, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định khẩn trương tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu Thị Nại tự tử.

Theo thông tin từ báo Pháo luật TP.HCM, vào chiều tối 6/1, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cô gái nghi nhảy cầu Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) tự tử. Thời điểm này, sóng to kèm gió mạnh khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

 

Vào khoảng 15h chiều cùng ngày, người qua đường phát hiện một chiếc xe máy để lại trên cầu. Sau đó, bà Nguyễn Thị Liên (trú TX An Nhơn, tỉnh Bình Định) đến nơi và xác nhận đây là chiếc xe máy của con dâu mình là P.T.T.D (SN 1994, trú phường Nhơn Hòa, TX An Nhơn) đang đi.

Khi thấy chiếc xe máy để lại trên cầu, bà Liên ngã quỵ, bật khóc nức nở. Bà khẳng định chắc chắn con dâu mình đã nhảy cầu tự tử vì mới đây, con dâu bà cũng đã có ý định này nhưng may mắn được người dân phát hiện và đưa về nên chưa kịp thực hiện ý định.

Xót xa mẹ chồng khóc nghẹn khi con dâu nghi nhảy cầu tự tử: 'Ai đó cứu giúp con tôi với' - Ảnh 1
Bà Liên òa khóc nức nở, nhờ người tìm giúp con dâu - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao thông, chị D ra ngoài từ sớm, nói với gia đình là đi châm cứu để chữa bệnh nhưng mãi không thấy về. Lo lắng, người thân đã tổ chức đi tìm, đến cầu Thị Nại thì phát hiện xe máy. "Ai đó cứu giúp con tôi với, nó mà có gì thì sao tôi sống nổi. Tôi sống với nó nhiều năm nay, hai mẹ con đùm bọc nhau, sao giờ con lại dại dột bỏ mẹ mà đi thế này", bà Liên òa khóc.

Theo người nhà, chị D có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chồng đi làm xa. Chị vừa sinh con được 8 tháng và có biểu hiện trầm cảm sau sinh. Sau đó, lại phát hiện thêm bệnh dạ dày và tay chân có dấu hiệu đông cứng nên thường phải đi châm kim. Do nghĩ quẩn, nhiều lần chị này muốn tự tử.

Hiện, công tác tìm kiếm tại khu vực cầu Thị Nại vẫn đang được tiếp tục.

Gặp nạn khi chở hàng đi bán lúc rạng sáng, 2 vợ chồng tử vong thương tâm

Trên tỉnh lộ 542B, đoạn qua xóm 4, xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe máy, một máy cày ruộng và một xe khách, làm hai vợ chồng tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT