Tắm hồ bơi trong quán cà phê, một học sinh lớp 5 tử vong thương tâm

Đời sống 16/10/2023 11:18

Vụ việc xảy ra tại hồ bơi trong một quán cà phê thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 16/10, chính quyền địa phương xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 em học sinh lớp 5 tử vong khi tắm tại hồ bơi tại quán cà phê.

Vụ việc xảy ra vào chiều 15/10 tại hồ bơi trong một quán cà phê thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Thời điểm này em M.T (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Tân Nghĩa 1, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) cùng bạn đến tắm tại một hồ bơi trong quán cà phê trên địa bàn. Sau một lúc tắm thì mọi người phát hiện em T. bị đuối nước.

Mọi người đưa em lên hồ và đưa đến Bệnh viện huyện Hàm Tân cấp cứu, nhưng em đã không qua khỏi. Đến chiều 15/10, gia đình đã đưa em từ bệnh viện về nhà để lo hậu sự.

Tắm hồ bơi trong quán cà phê, một học sinh lớp 5 tử vong thương tâm - Ảnh 1
Em T được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Bình Thuận, hồ bơi trên có thiết kế khu vực tắm dành cho trẻ em và có cử người trông coi. Vào thời điểm vụ việc xảy ra là ngày chủ nhật nên có rất đông người đến hồ bơi trên để tắm. Qua sự việc đau lòng trên, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, quản lý con em mình để không xảy ra những vụ việc tương tự.

Vụ ô tô tông vào nhóm phụ huynh đang chờ con khiến 1 người tử vong: Tài xế vi phạm nồng độ cồn

Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết tại đường Huỳnh Văn Lùy, Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một.

TIN MỚI NHẤT