Rợn người trước lời kể nhân chứng phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng: “Tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113”

Đời sống 15/10/2023 16:26

Theo anh Trần Mạnh Đạt (31 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hà Nội, làm nghề đánh cá trên sông Hồng), khi phát hiện một phần thi thể, vợ chồng anh nghĩ là chân của ma-nơ-canh. Thế nhưng khi đến gần thì nhận ra là cơ thể người.

Theo báo Dân Trí đưa tin, công an TP Hà Nội đã bắt giữ Tạ Duy Kh. (ở xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái H.Y.N.Theo báo Dân Trí đưa tin, công an TP Hà Nội đã bắt giữ Tạ Duy Kh. (ở xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái H.Y.N. 

Rợn người trước lời kể nhân chứng phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng: “Tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113”  - Ảnh 1
Nghi phạm Tạ Duy Kh. (ở xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và nạn nhân là cô gái tên H.Y.N. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Tử thi nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị phân xác, ở khu vực bờ kè sông Hồng, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Trưa 15/10, phóng viên báo Dân trí đã tìm về hiện trường nơi phát hiện thi thể chị N., đồng thời trao đổi với anh Trần Mạnh Đạt (31 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hà Nội, làm nghề đánh cá trên sông Hồng), người đầu tiên nhìn thấy tử thi.

Theo anh Đạt, khoảng 12h30 ngày 13/10, anh và vợ đang đi đánh bắt cá trên sông Hồng thì phát hiện một phần chân nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m.

Rợn người trước lời kể nhân chứng phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng: “Tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113”  - Ảnh 2
Nơi phát hiện phần thi thể đầu tiên của cô gái tên H.Y.N. (19 tuổi). Ảnh: Báo Dân Trí. 

Ban đầu, 2 vợ chồng nói với nhau rằng đó là chân của ma-nơ-canh, tuy nhiên khi đến gần, anh Đạt mới nhận ra đó là cơ thể người.

Do đặc thù công việc phải thường xuyên làm trên sông, anh Đạt không quá hoảng sợ và nghĩ phần cơ thể trên của một ai đó tự tử. Nhưng, ngay sau đó, có một người làm nghề đánh cá trên sông Hồng cách thuyền của anh khoảng 100m gọi lớn, bảo với anh rằng vừa thấy một đầu người mắc trên bờ.

"Lúc này, tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113. Lực lượng chức năng sau đó tới hiện trường. Tôi hỗ trợ cảnh sát đưa các phần thi thể lên bờ rồi về nhà", anh Đạt kể.

Sau đó, đến khoảng 15h30, anh Đạt và vợ quay lại hiện trường. Khi đó, tại bờ kè, người đàn ông 31 tuổi phát hiện một khu vực có ruồi bâu kín và nhiều dấu vết xi măng mới.

Rợn người trước lời kể nhân chứng phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng: “Tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113”  - Ảnh 3
Khu vực nghi phạm giấu phần thân của nạn nhân H.Y.N. (19 tuổi). Ảnh: Báo Dân Trí. 

Tiến tới để kiểm tra, anh Đạt bốc vài cục đá đè lên trên chiếc chăn cũ. Tiếp tục lật chăn, anh phát hiện bên trong là một lớp xi măng rất mới. Nghi vấn có dấu hiệu bất thường, anh Đạt gọi lực lượng chức năng.

Sau khi cậy bỏ lớp xi măng, phần thân của tử thi lộ ra, được quấn trong một chiếc chăn khác và buộc dây xung quanh.

Như báo Tuổi Trẻ đưa tin trước đó, chiều 13-10, người dân phát hiện một phần tử thi của một cô gái nổi trên sông Hồng, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân tìm kiếm các phần thi thể khác của nạn nhân.

Tối cùng ngày, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để bảo quản.

Rợn người trước lời kể nhân chứng phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng: “Tôi chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113”  - Ảnh 4
Thi thể nạn nhân bị phân thành 4 mảnh. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Bước đầu xác định thi thể nạn nhân bị phân thành 4 mảnh.

Nhà chức trách cho hay, nghi phạm sát hại chị N. là Tạ Duy Kh., y bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình. Khi bị vây bắt, Kh. dùng dao tự sát nhưng bất thành. Đối tượng đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Thi thể của nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. 

Nóng: Đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ cô gái bị phân xác thành 4 ở Hà Nội

Liên quan đến vụ cô gái bị phân xác thành 4 ở Hà Nội, Công an TP Hà Nội bắt giữ đối tượng Tạ Duy Kh. , nghi phạm của vụ án, khi hắn ta đang trốn ở Thái Bình.

TIN MỚI NHẤT