Nghi phạm vụ cô gái bị phân xác ở sông Hồng tự sát bất thành, đang cấp cứu ở bệnh viện

Đời sống 15/10/2023 15:58

Nghi phạm T.D.K. khi bị công an vây bắt đã dùng dao tự sát nhưng không thành. Hiện tại, nghi phạm đang được các cán bộ công an đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 15/10, Công an TP Hà Nội cho biết, vào đêm 14/10, đơn vị đã phối hợp cùng Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ nghi phạm phân xác cô gái làm nhiều mảnh, phi tang xuống sông Hồng tại khu vực Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Nghi phạm được xác định là T.D.K. (38 tuổi, quê xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, trú tại khu đô thị Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội). Còn nạn nhân được xác định H.Y.N. (19 tuổi, ở Hà Nội).

Nghi phạm vụ cô gái bị phân xác ở sông Hồng tự sát bất thành, đang cấp cứu ở bệnh viện - Ảnh 1
Nghi phạm là T.D.K. (38 tuổi, quê xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, trú tại khu đô thị Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội). Ảnh: VietNamNet. 

Đêm 14/10, trong khi đang ở nhà tại tỉnh Thái Bình, nghi phạm K. bị công an bắt giữ. Lúc này, nghi phạm cũng đã có hành vi tự sát nhưng bất thành và được các lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

Bước đầu làm rõ, K. là bạn trai của nạn nhân. Sau khi sát hại bạn gái, nghi phạm đã phi tang thi thể tại khu vực sông Hồng. 

Như thông tin Dân Trí đưa tin trước đó, khoảng 15h ngày 13/10, một người dân đánh cá trên sông Hồng (đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm) phát hiện một chiếc chân trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, người này tiếp tục phát hiện phần đầu ở gần bờ.

Nghi phạm vụ cô gái bị phân xác ở sông Hồng tự sát bất thành, đang cấp cứu ở bệnh viện - Ảnh 2
Hiện trường phi tang thi thể tại khu vực sông Hồng. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo lời nhân chứng, phần thân của tử thi được bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá và được đổ lên một lớp xi măng.

Vụ việc được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra. Tử thi được xác định là thi thể một cô gái bị phân làm nhiều mảnh, được phát hiện trên sông Hồng thuộc địa bàn xã Bát Tràng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm tung tích nạn nhân, tổ chức xác minh, làm rõ vụ án.

Nóng: Đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ cô gái bị phân xác thành 4 ở Hà Nội

Liên quan đến vụ cô gái bị phân xác thành 4 ở Hà Nội, Công an TP Hà Nội bắt giữ đối tượng Tạ Duy Kh. , nghi phạm của vụ án, khi hắn ta đang trốn ở Thái Bình.

TIN MỚI NHẤT