Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng

Đời sống 28/01/2018 10:16

Quang Hải đã có một giải đấu bùng nổ khi ghi những bàn thắng quan trọng, góp phần đưa U23 Việt Nam có mặt ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam chắc chắn là đội bóng mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất ở VCK U23 châu Á 2018. Những kỳ tích đoàn quân của HLV Park Hang Seo làm được khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Người hâm mộ Việt Nam nghẹn ngào trong niềm vui sướng. Tất cả đều đổ ra đường để hòa chung vào niềm vui chung của cả dân tộc. Đã quá lâu rồi người dân Việt Nam mới lại được sống trong bầu không khi ngập tràn hạnh phúc như vậy. Nhìn đâu cũng thấy nụ cười, nghe đâu cũng là tiếng hò reo, hô vang 2 tiếng Việt Nam.

 Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng - Ảnh 1

Khi cú sút penalty cuối cùng của Văn Thanh xé rách mảnh lưới đối thủ, người chết lặng, người rơi nước mắt, tất cả ôm chầm lấy nhau vì sung sướng. U23 Việt Nam lần đầu tiên bước vào chung kết một giải đấu cấp châu lục. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở thành một trong 2 đội bóng mạnh nhất khu vực châu Á. Người dân khắp mọi tỉnh thành đều đổ ra đường ăn mừng chiến tích vĩ đại của các chàng trai U23 Việt Nam. “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam – Hồ Chí Minh”… hàng triệu triệu người reo vang trong màu đỏ của sắc cờ Tổ quốc. Già, trẻ, gái, trai, người yêu bóng đá hay không đều chung một nhịp đập và trỗi dậy lòng tự tôn dân tộc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng - Ảnh 2

Trong đội U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải chính là nhân tố chói sáng nhất, đóng vai trò quan trọng giúp đội nhà lần lượt vượt qua các đối thủ lớn và đi được đến tận vòng chung kết. Trong những giây phút Việt Nam bị U23 Qatar dẫn bàn, Quang Hải vụt sáng, đem lại hy vọng cho toàn đội và NHM nước nhà. Chắc hẳn 2 bàn gỡ hòa của Quang Hải mang lại cảm xúc chẳng thua kém gì khi tiếng còi vãn cuộc của trọng tài vang lên.

 Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng - Ảnh 3

Vượt qua hàng loạt chân sút máu mặt của các đội tuyển U23 khác, Quang Hải hiện đang xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới VCK U23 châu Á 2018. Người đang dẫn đầu giải đấu chính Almoez Ali - người đã có 6 bàn thắng ở giải đấu này.

Như vậy, khoảng cách giữa Quang Hải và Ali là 2 bàn. Tiền đạo của U23 Qatar sẽ chơi trận tranh hạng 3, còn Quang Hải đá trận chung kết. Nếu có thể lập thêm một cú đúp nữa, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ có nhiều cơ hội để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. NHM vẫn luôn đặt niềm tin và kỳ vọng vào Quang Hải sẽ có thêm một màn trình diễn xuất thần ở trận đấu danh giá nhất giải đấu.

Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng - Ảnh 4

 Trước trận bán kết với U23 Qatar, một tay siêu cò chuyên theo dõi các cầu thủ trẻ tại ĐNÁ cho hay, có một cầu thủ của U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD - tương đương với 45 tỷ đồng. Xét trên bối cảnh hiện tại, có lẽ chỉ Quang Hải và Xuân Trường là có thể được định giá ở mức như vậy. Cho dù thủ thành Tiến Dũng và trung vệ Tiến Dũng hay hậu vệ Văn Thanh cũng là cái tên chơi nổi bật, nhưng các cầu thủ ở hàng phòng ngự luôn luôn bị định giá thấp hơn so với các cầu thủ tấn công.

Quang Hải được đại gia châu Âu hỏi mua với mức giá không tưởng - Ảnh 5

 Nguồn tin này cũng cho hay, ngôi sao 2 triệu USD ấy đang được một số CLB tại châu Âu theo dõi sát sao. Bởi vậy, hoàn toàn có cơ hội để các cầu thủ đã chơi nổi bật cho U23 Việt Nam, trong đó đặc biệt là Quang Hải, có cơ hội được đến châu Âu thi đấu. Dù rằng thể hình thấp bé với chiều cao 1m66, nhưng lối chơi kỹ thuật và cái chân trái cực “ngọt” hoàn toàn có thể giúp Quang Hải tỏa sáng ở các giải đấu lớn. Quang Hải xứng đáng với danh xưng là “Messi Việt Nam” hơn ai hết.

Nhà bạc tỷ của tiền vệ Quang Hải ở ngoại thành Hà Nội

Ngôi nhà 3 tầng đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng ở Đông Anh, Hà Nội của tiền vệ Quang Hải thu hút sự chú ý của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT