Phát hiện người đàn ông tử vong khi đi bắt cá bằng xuyệt điện dưới sông

Đời sống 17/10/2023 09:41

Người đàn ông được tìm thấy sau 5 giờ tìm kiếm. Thi thể ông P. được vớt dưới sông Vàm Cỏ Đông sau khi bị điện giật tử vong.

 

Theo báo Dân Trí đưa tin, sáng 17/10, Công an xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đã làm thủ tục bàn giao thi thể ông N.V.P. (54 tuổi, ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức) cho gia đình.

Trước đó, Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà tổ chức an táng.

Phát hiện người đàn ông tử vong khi đi bắt cá bằng xuyệt điện dưới sông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo Lao Động đưa tin, chiều 16.10, ông N.V.P (54 tuổi, ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) lái xuồng và mang các dụng cụ đi xuyệt cá bằng điện trên sông Vàm Cỏ, thuộc địa bàn xã Thạnh Lợi.

Tuy nhiên, sau đó không thấy ông về, điện thoại không ai nghe máy nên mọi người đi tìm kiếm. Khi đến đoạn sông Vàm Cỏ qua xã Thạnh Lợi, mọi người nhìn thấy chiếc xuồng ông P trôi nhưng không có ai.

Một số người xung quanh phát hiện đã cùng gia đình nạn nhân tìm kiếm liên tục, hơn 5 giờ sau mới vớt được thi thể ông P. cách chiếc xuồng 200m.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến tiến hành khám nghiệm tử thi. Chiều tối cùng ngày thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Theo người dân, khả năng, nạn nhân tử vong là trong lúc xuyệt điện đã bất cẩn và bị điện giật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm bất động trên mái tôn, nghi bị điện giật ở Bình Tân

Trong lúc kéo các dụng cụ, khung sắt lên lắp lan can cho căn nhà sau đó có tiếng động lạ, người dân đến kiểm tra thì thấy người đàn ông nằm bất động nghi do điện giật.

TIN MỚI NHẤT