Người phụ nữ ngã từ tầng 4 xuống mái nhà hàng xóm khi phơi quần áo

Đời sống 03/04/2024 13:34

Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị thực hiện nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ người phụ nữ ngã xuống mái nhà 2 tầng, bàn giao cho lực lượng y tế.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vào ngày 3/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin về tình hình cứu nạn cứu hộ một phụ nữ định nhảy từ tầng 2 một ngôi nhà trong ngõ xuống đất. Hiện, tình hình sức khoẻ cũng như tâm lý chị Nguyễn Thị G (sinh năm 1987 ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã hoàn toàn bình thường.

Người phụ nữ ngã từ tầng 4 xuống mái nhà hàng xóm khi phơi quần áo - Ảnh 1
Chị G. phơi quần áo ở tầng 4 ngôi nhà cao tầng, không may bị ngã xuống mái tầng 2 nhà bên cạnh - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, vào 20h32 ngày 2/4, Trung tâm chỉ huy 114, Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin yêu cầu cứu nạn cứu hộ tại ngõ 38 Đình Đại, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, đơn vị đã xuất 1 xe chữa cháy 1 xe cứu nạn cứu hộ xuống hiện trường.

Người phụ nữ ngã từ tầng 4 xuống mái nhà hàng xóm khi phơi quần áo - Ảnh 2
Tổ công tác đã giải cứu được nạn nhân từ mái nhà tầng 2 xuống mặt đất an toàn và bàn giao cho lực lượng y tế - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, tại thời điểm trên, chị Nguyễn Thị G là người dân trong ngõ, có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh đứng trên tầng 2 đòi nhảy xuống đất.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, động viên khuyên giải, cũng như tiến hành các biện pháp an toàn dưới mặt đất, tổ công tác đã giải cứu được nạn nhân từ mái nhà tầng 2 xuống mặt đất an toàn và bàn giao cho lực lượng y tế.

Diễn biến MỚI trong vụ nữ nhân viên ở Hải Dương bị khách sàm sỡ, hành hung

Công an huyện Thanh Hà ngày 3/4 cho biết, sau sự việc, chị N.T.S. (nữ nhân viên bị sàm sỡ) đã đến bệnh viện thăm khám, điều trị.

TIN MỚI NHẤT