Diễn biến MỚI trong vụ nữ nhân viên ở Hải Dương bị khách sàm sỡ, hành hung

Đời sống 03/04/2024 10:31

Công an huyện Thanh Hà ngày 3/4 cho biết, sau sự việc, chị N.T.S. (nữ nhân viên bị sàm sỡ) đã đến bệnh viện thăm khám, điều trị.

 

Theo thông tin từ báo Dân trí, Công an huyện Thanh Hà ngày 3/4 cho biết, sau sự việc, chị N.T.S. (nữ nhân viên bị sàm sỡ) đã đến bệnh viện thăm khám, điều trị. Bác sĩ kết luận chị S. bị thương tích nhẹ, không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, đại diện gia đình chị S. đã có đơn đề nghị Công an huyện Thanh Hà cho 2 bên được hòa giải, bồi thường dân sự và sẽ không khiếu kiện, khiếu nại. "Gia đình chị S. đã nhận của ông C. 58 triệu đồng tiền bồi thường tổn thất tinh thần, thuốc men, viện phí", Công an huyện Thanh Hà thông tin.

Diễn biến MỚI trong vụ nữ nhân viên ở Hải Dương bị khách sàm sỡ, hành hung - Ảnh 1
Hình ảnh được cho là ông C. sàm sỡ chị S. trước cửa thang máy - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Giao thông, khoảng 19h15 ngày 26/3, tại quán cà phê Era (xã Thanh Khê), Phạm Công C (sinh năm 1986, ở xã Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương) đã có hành vi sàm sỡ thiếu nữ N.T.S. (sinh năm 2007, ở xã Thanh Xá), đang là nhân viên quán cà phê này.

Sau đó, khi cô gái S. đã đuổi theo chụp ảnh mặt C thì bị đối tượng đạp vào ngực, tát vào mặt và yêu cầu chị xóa ảnh. Sau khi có người can thiệp, C bỏ đi. Chị S. đã trình báo Công an xã Thanh Khê và đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Hà.

Sự việc được camera của quán ghi lại sau đó được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến đề nghị cần làm rõ, xử lý hành vi của C theo quy định của pháp luật.

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Thanh Khê đã xác minh tin và triệu tập C đến làm việc. Công an huyện Thanh Hà giao Công an xã Thanh Khê chủ trì, giao Đội Điều tra tổng hợp phối hợp và hướng dẫn xác minh, giải quyết vụ việc.

Án mạng thương tâm ở Quảng Nam: Nghi án cha giết con trai 1 tuổi rồi cắt cổ tự tử

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của 2 cha con vừa xảy ra trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT