Mua áo khoác về tặng vợ mới cưới, nam thanh niên "chết đứng" khi nhận được chiếc áo len dành cho...hươu cao cổ

Đời sống 14/12/2017 13:41

Bắt gặp livestream bán quần áo trên Facebook, nam thanh niên hỏi mua cho người vợ mới cưới chiếc áo khoác. Tuy nhiên khi nhận hàng, anh chàng tá hỏa khi phát hiện chiếc áo tặng vợ chính xác là dành cho...hươu cao cổ.

Mới đây, nam thanh niên có nickname Đ.T đăng tải 1 hình ảnh lên Facebook nhờ cộng đồng mạng "phán xử" sau khi mua hàng online đặt áo khoác tặng vợ nhưng lại nhận được chiếc áo len với thiết kế quá "đặc biệt".

Hình ảnh được Đ.T chia sẻ kèm nội dung: "Tao cay quá chúng mày ạ. Sự việc là như thế này: Hôm nọ tao hí hửng lên chợ online, thấy 1 em xinh tươi đang bán quần áo livestream tao liền đặt 1 cái áo khoác cho vợ tao (vì mới cưới nên muốn mua cho nó cái gì đấy). Và hôm nay nó gửi tao cái này đây... Cay mấy con mụ bán hàng online. Đây là áo khoác thật ư?".

Mua áo khoác về tặng vợ mới cưới, nam thanh niên 'chết đứng' khi nhận được chiếc áo len dành cho...hươu cao cổ - Ảnh 1

Mua áo khoác về tặng vợ mới cưới, nam thanh niên 'chết đứng' khi nhận được chiếc áo len dành cho...hươu cao cổ - Ảnh 2
Chiếc áo len "đặc biệt" nam thanh niên nhận được - Ảnh: NVCC

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, câu chuyện "dở khóc dở cười" của nam thanh niên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời động viên dành cho anh chàng kém may mắn, nhiều người cũng cười ngặt nghẽo bởi không hiểu ai đã may ra được 1 chiếc áo chính xác là dành cho...hươu cao cổ như thế này, chưa nói đến việc không phải là áo khoác như ý muốn ban đầu của khổ chủ.

Bạn K.H viết: "Đêm hôm đọc mà không nhịn được cười, thanh niên này rõ khổ, được hôm mua áo tặng bà xã thì lại bị lừa. Thôi lần sau thì nhớ nhé, mua hàng online nó may rủi lắm".

"Dù biết áo len mặc vào sẽ co giãn nhưng mình chưa bao giờ nhìn thấy cái áo len nào mà tay dài cả mét thế kia cả, đường may thì ẩu. Với cái cổ áo kia nữa, chỉ có hươu cao cổ mới mặc vừa" - bạn M.T bình luận.

"Chắc anh này ít mua hàng online, áo gì tay dang ra là vừa cái giường thế kia? Anh đến shop đòi lại tiền đi anh ơi, đắt rẻ không biết bao nhiêu nhưng rõ ràng đây là bị lừa rồi" - bạn B.H nêu quan điểm.

Liên hệ với Đ.T là anh chàng đăng tải hình ảnh chiếc áo lên mạng xã hội, đồng thời cũng là "nhân vật chính" trong câu chuyện "dở khóc dở cười" trên, Đ. cho biết anh được shop bán hàng ship COD (chuyển phát qua bưu điện, người nhận thanh toán tiền hàng khi nhận bưu phẩm) chiếc áo đến vào ngày hôm qua (13/12).

Mua áo khoác về tặng vợ mới cưới, nam thanh niên 'chết đứng' khi nhận được chiếc áo len dành cho...hươu cao cổ - Ảnh 3
Chiếc áo len nam thanh niên nhận được (bên phải) và chiếc áo khoác ban đầu anh định mua tặng vợ (bên trái) - Ảnh: NVCC

"Mình đặt cho vợ mình 1 chiếc áo khoác màu da cam qua livestream của 1 bạn bán hàng, mình comment trên livestream đó và để lại số điện thoại. Đến chiều bạn ấy gọi lại xác nhận đơn hàng rồi nói sẽ ship COD đến nhà cho mình, giá áo và cả tiền ship tổng là 153 nghìn đồng.

 Lúc nhận hàng thì thật không tin vào mắt mình nữa, chiếc áo không có chút gì giống so với chiếc áo khoác ban đầu mình đặt. Mình tìm lại Facebook bạn bán hàng đó thì bạn ấy đã khóa Facebook rồi, gọi điện cũng không nghe máy, trên phong bì ship hàng còn không ghi tên người gửi" - anh Đ. chia sẻ.

Mua áo khoác về tặng vợ mới cưới, nam thanh niên 'chết đứng' khi nhận được chiếc áo len dành cho...hươu cao cổ - Ảnh 4
Chiếc phong bì chuyển phát chiếc áo với giá 153 ngàn, không có tên người gửi - Ảnh: NVCC.

Anh Đ. cũng cho biết thêm, chiếc áo anh nhận được bằng chất liệu len, dù có co giãn nhưng vẫn rất nhỏ, chưa kể chiều dài phần tay, thân và cổ chiếc áo lại quá dài, vợ anh không thể mặc được.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đang livestream bán hàng online, chủ shop lăn luôn ra ngủ

Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa trong hoàn cảnh này khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

TIN MỚI NHẤT