Lời khai của nghi phạm đánh tài xế taxi tử vong thương tâm ở Hà Nội

Đời sống 07/03/2024 06:30

Sau khi xảy ra va chạm xe, hai người lao vào đánh nhau thì được người dân can ngăn. Đến khi về nhà, gia đình phát hiện sức khoẻ tài xế diễn biến xấu nên đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo thông tin từ VietNam+, trước đó, hồi 21h40 ngày 4/3, Công an quận Tây Hồ nhận được đơn trình báo của gia đình anh L.X.T (SN 1980, là lái xe taxi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) về việc anh L.X.T bị một đối tượng chưa rõ tung tích đánh gây thương tích tại khu vực Thung lũng hoa hồ Tây, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Sau khi về nhà, anh L.X.T có biểu hiện yếu đi và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Tây Hồ đã báo cáo lãnh đạo Công an thành phố, đồng thời khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ vụ việc.

Lời khai của nghi phạm đánh tài xế taxi tử vong thương tâm ở Hà Nội - Ảnh 1
Đối tượng Trần Duy Quang - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, đến ngày 6/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh bắt giữ Trần Duy Quang (SN 2003, trú tại xã Cán Khê, huyện Như Thanh, Thanh Hoá) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. 

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan công an xác định, hồi 16h ngày 4/3, Quang đi xe máy chở bạn gái phía sau, lưu thông trên đường kè Hồ Tây, phường Nhật Tân. Lúc này, anh L.X.T. (SN 1980, quê Thái Nguyên) lái ô tô taxi va chạm với xe máy của Quang khiến Quang loạng choạng tay lái. 

Sau đó, anh L.X.T và Quang xảy ra tranh cãi. Anh L.X.T. mở cốp xe lấy ra một vật tày (dài khoảng 40cm), đuổi đánh Quang, Quang giơ tay lên đỡ và đấm thẳng vào mặt rồi cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu đối phương. Khi được người dân can ngăn, 2 người lên xe rời đi. 

Khi anh L.X.T về nhà nằm nghỉ. Đến 20h30 ngày 4/3, thấy sức khoẻ anh L.X.T diễn biến xấu, gia đình đưa anh T. đi cấp cứu. Đến chiều hôm sau, nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Đêm 5/3, các lực lượng triệu tập và đưa Trần Duy Quang từ Thanh Hoá về Công an quận Tây Hồ để đấu tranh, làm rõ.

Công an quận Tây Hồ đang mở rộng điều tra vụ việc.

Người nổi tiếng phát ngôn lệch chuẩn trên mạng xã hội, quảng cáo sai sự thật có thể bị 'cấm sóng'

Ngày 6/3, ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã đề xuất nâng mức xử phạt các nghệ sỹ, người nổi tiếng... có phát ngôn lệch chuẩn và việc ngăn chặn, xử lý các quảng cáo sai sự thật trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT